ราล์ฟ รังนิก เข้าถกบิ๊ก แมนยู ขอขาย 2 สตาร์ประจำทีม

        ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่แมนยู เตรียมที่จะเข้าไปหารือกับทางบอร์ดบริหารของทีม เพื่อพูดคุยเกี่ยวการที่จะให้ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า ออกจากทีมไป หลังทั้งคู่ฟอร์มไม่คงเว้นคงวา จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 26 มกราคม 2565

        เรียกได้ว่าฟอร์มไม่เข้าที่เลยจริง ๆ สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ในการช่วยแมนยูสร้างผลบอล โดยรายแรกได้ตำแหน่งเป็นถึงกัปตันทีม ทว่ากลับไม่แข็งแกร่งอย่างที่ควรจะเป็น ขณะที่รายหลังนั้นถูก ดีโอโก้ ดาโลต์ แย่งตำแหน่งแบ็กขวาประจำทีมไปแล้ว

        แมนยู

        โดย เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ นั้น แมนยูซื้อเขามาจากเลสเตอร์ด้วยค่าตัวกองหลังแพงสุดในโลกที่ 80 ล้านปอนด์ ทว่าก็ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มที่เทพสมกับค่าตัวแต่อย่างใด จนถูกนำไปเทียบกับดีลที่ลิเวอร์พูลซื้อ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค มา 75 ล้านปอนด์บ่อย ๆ ขณะที่ วานบิส เป็นแบ็กขวาที่ได้รับการยอมรับว่าเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น ทว่าเกมบุกของเขาแทบจะเป็นศูนย์ เพราะเลี้ยงบอลไม่ดี เปิดบอลก็แย่ ซึ่งเป็นปัญหาที่ใหญ่มากกับฟุตบอลสมัยใหม่

        ทั้งนี้ หากว่าแมนยูจะขายทั้ง 2 รายนี้ทิ้งจริง ๆ พวกเขาก็จะต้องยอมรับให้ได้ว่าต้องขาดทุนกับดีลนี้แน่ ๆ แต่หากขายได้ จารราล์ฟ ก็พร้อมจะนำเงินไปหาผู้เล่นใหม่ที่ดีกว่าเข้ามาอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราล์ฟ รังนิก เข้าถกบิ๊ก แมนยู ขอขาย 2 สตาร์ประจำทีม โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2565 เวลา 10:22:52 43,672 อ่าน
TOP