พ่อตามาช่วยแล้ว !! เผย เบิร์กแคมป์ เป็นธุระจัดการให้ ฟาน เดอ เบค ย้ายซบ พาเลซ

        ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางผู้ถูกลืมของ แมนยู กำลังหาทางลงสนามอย่างสม่ำเสมอเพื่อโอกาสลุ้นติด ทีมชาติฮอลแลนด์ ไปเล่นในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งได้พ่อตาอย่าง เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ลุยช่วยเหลืออย่างเต็มที่

        สำหรับ ฟาน เดอ เบค นั้นแทบจะไม่ได้มีโอกาสลงเล่นให้กับ แมนยู และได้สนามสัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 4 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ ร่วมทัพ ปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนกันยายน 2020

        มาถึงตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ดาวเตะวัย 24 ปี ต้องการย้ายออกจาก แมนยู ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย เนื่องจากเจ้าตัวอยากเป็นหนึ่งในขุนพล อัศวินสีส้ม ของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ไปลุยโปรแกรมบอล ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้

        ขณะที่มีข่าวออกมาว่า ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ สนใจที่จะดึง ฟาน เดอ เบค ไปร่วมถิ่น เซลเฮิร์ส พาร์ค ด้วยสัญญายืมตัว

        ซึ่งงานนี้ก็ได้ทาง เดนนิส เบิร์กแคมป์ ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม ปืนใหญ่ ของ วิเอร่า เป็นคนเดินเรื่องเจรจาในการช่วยให้ลูกเขยอย่าง ฟาน เดอ เบค ได้ย้ายไปเล่นให้กับ พาเลซ อย่างเต็มที่

        ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบค กำลังปลูกต้นรักกับ เอสเทลล์ ลูกสาวของ เบิร์กแคมป์ โดยกำลังจะมีพยานรักให้กำเนิดลูกสาวซึ่งเป็นทายาทคนแรกในช่วงปลายปีนี้

        ข้อมูลจาก mirror.co.uk

        ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตามาช่วยแล้ว !! เผย เบิร์กแคมป์ เป็นธุระจัดการให้ ฟาน เดอ เบค ย้ายซบ พาเลซ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 14:09:52 16,752 อ่าน
TOP