อย่าหาทำ !! แกรี่ เนวิลล์ เผย รู้นะว่าใครอยู่เบื้องหลังคอยปล่อยข่าวภายใน แมนยู

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู ออกมาเปิดเผยว่าตนรู้ดีว่าใครเป็นคนทำให้ข่าวแย่ ๆ ภายในทีม ปีศาจแดง รั่วไหลออกมา

        แมนยู ต้องเผชิญสถานการณ์ที่ยากลำบากอีกครั้ง หลังจากทำผลงานในโปรแกรมบอลได้อย่างย่ำแย่ พร้อม ๆ กับมีข่าวในแง่ลบออกมากมายจากสโมสร โดยล่าสุดเป็นข่าวที่เหล่าผู้เล่น ปีศาจแดง วิจารณ์การทำทีมของ ราล์ฟ รังนิก และมีการล้อเลียน คริส อาร์มาส มือขวาของ รังนิก อีกด้วย

        ซึ่งทาง แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่า เอเย่นต์ และทีมพีอาร์ของนักเตะ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการรั่วไหลของข่าวภายในสโมสร "ผมจำได้ตอนที่ผมเพิ่งร่วมงานกับ สกาย เรามีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมไปทำงานที่ นาโปลี ในเกมที่เล่นกับ เชลซี"

        "ตอนนั้น อันเดร วิลลาส-โบอาส เป็นผู้จัดการทีม เขาตัดชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ไมเคิ่ล เอสเซียง, แอชลี่ย์ โคล และนักเตะดังอีก 4-5 คนออกจากทีม นั่นคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมมักจะทำในวันสุดท้ายที่สโมสร เพราะเขามองว่าเป็นการเล่นงานแบบไม่มีอะไรต้องเสียแล้ว"

        "ผมจำได้ว่านั่งอยู่ที่นั่นตอนพักเที่ยงกับทีมงาน และพวกเขาได้รับข้อความว่า ข่าวของทีมรั่วไหล และผู้จัดการทีมก็ถูกไล่ออก และผมก็มานั่งคิดว่า 'มันจริงหรือนี่ แล้วพบว่า เอเย่นต์ของผู้เล่นกับทีมประชาสัมพันธ์กำลังสรุปให้สื่อฟังเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในสโมสร นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นมัน และรู้ว่ามันจะเกิดขึ้นอีก มันทำให้ผมตกใจมาก"

        "สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับ แมนยู ในตอนนี้ พวกเขาอยู่ที่นั่นทั้ง ทีมประชาสัมพันธ์, เอเย่นต์ และทีมการตลาด พวกเขาทำเพื่อปกป้องผู้เล่นของตัวเอง แต่พวกเขาไม่ได้ตระหนักว่า เมื่อพวกเขาบอกสื่อ แล้วสื่อก็ส่งมาถึงเรา เราจึงรู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข้อมูล ความจริงคือเราไม่ชอบมันเลย แต่เรารู้ว่าใครเป็นคนทำ"

        "เราจะไม่เปิดเผยชื่อใครออกมาในตอนนี้ เพราะเรามีความเคารพต่อสื่อ มันเหมือนกับกรณีของ เชลซี เมื่อหลายปีก่อน พวกเขาต้องหยุดมัน และทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้" อดีตฟูลแบ็ก ทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าหาทำ !! แกรี่ เนวิลล์ เผย รู้นะว่าใครอยู่เบื้องหลังคอยปล่อยข่าวภายใน แมนยู โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:31:50 4,160 อ่าน
TOP