สื่อเผย ราล์ฟ รังนิก เรียก 3 ผู้เล่นแมนยูคุยแบบตัวต่อตัว

        สื่ออังกฤษมีการรายงานออกมาว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ได้เรียกนักเตะของเขา 3 รายเข้าไปพูดคุยแบบเรียงตัว นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และปอล ป็อกบา จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2565

        หลังจากที่ก่อนนี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าผู้เล่นของแมนยูหลายรายไม่พอใจการทำทีมของกุนซือชาวเยอรมัน ทำให้ผลบอลของทีมออกมาไม่ดีอย่างที่ต้องการ ซึ่งเรื่องนี้มีการอ้างว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือหัวโจก ส่งผลให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม ชักเริ่มไม่พอใจที่แข้งรุ่นพี่ทำท่าจะเข้ามายึดอำนาจของเขา

        โดยล่าสุดมีรายงานว่า ราล์ฟ รังนิก ได้จัดการเรียก 3 ผู้เล่นระดับแนวหน้าของสโมสรอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และปอล ป็อกบา เข้าไปพูดคุยเป็นการส่วนตัว โดยแยกคุยแบบตัวต่อตัว ซึ่งหลังจากนั้นผลงานของทีมก็ดีขึ้นนับตั้งแต่เกมที่เอาชนะไบรท์ตัน ก่อนจะมาขยี้ลีดส์ใน โรส วอร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

        ทั้งนี้ ราล์ฟ รังนิก ถูกแต่งตั้งเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแมนยูุถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น ก่อนจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้อำนวยการสโมสรต่ออีกที ซึ่งตัวเต็งที่จะได้เข้ามารับงานต่อจากเขาก็มีชื่อของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กับ เอริค เทน ฮาก

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย ราล์ฟ รังนิก เรียก 3 ผู้เล่นแมนยูคุยแบบตัวต่อตัว โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:01:13 23,017 อ่าน
TOP