ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ชัด หลุยส์ ซัวเรซ กับ โม ซาล่าห์ ใครเจ๋งกว่ากัน

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง และอดีตกองหลังตำนานแมนยู ไม่เห็นด้วยกับทาง ไมเคิล โอเว่น ตำนานสโต๊ค ซิตี้ ที่ออกมาพูดว่า หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงท็อปฟอร์มมีฝีเท้าที่เหนือกว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2565

        ก่อนนี้ ไมเคิล โอเว่น ได้พูดผ่านทางรายการทีวีว่า หลุยส์ ซัวเรซ ตอนที่เล่นให้หงส์แดงมีฤดูกาลที่ท็อปฟอร์มมาก ๆ ในฤดูกาล 2013-2014 ซึ่งลิเวอร์พูลสร้างผลบอลได้ดีมาก และเกือบได้แชมป์ลีก โดยอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษมองว่า ซัวเรซ เหนือกว่า โม ซาล่าห์ ในตอนนี้เสียอีก ทว่า เฟอร์ดี้ กลับเห็นต่างในเรื่องนี้

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "บอกตรง ๆ ว่าผมไม่เห็นด้วยกับ โอเว่น ที่เขาบอกว่า ซัวเรซ ช่วงท็อป ๆ เหนือกว่า โม ซาล่าห์ เพราะผมคิดว่า โม คือที่สุดแล้ว เขาคือนักฟุตบอลที่เจ๋งมากที่สุดเลย"

        "ใคร ๆ ก็เห็นว่าเขาทำประตูสวย ๆ ได้มากมาย และทำมาตลอดในทุกฤดูกาล เขาทำมาเป็นเรื่องปกติเลยนะ ผมคิดว่า โม ควรได้รับการกล่าวถึง และได้รับการเคารพมากกว่านี้ด้วยซ้ำไป ผมพูดจากใจจริงเลย พวกคุณไม่ต้องคิดว่าผมมีความสัมพันธ์อะไรกับแมนยู ผมแค่อยากบอกว่า โม ซาล่าห์ เนี่ยของจริง"

        ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2013-2014 ที่ ไมเคิล โอเว่น บอกว่า หลุยส์ ซัวเรซ ท็อปฟอร์มมาก เพราะว่าเขาลงเล่นไป 31 นัด และยิงได้ 33 ประตู บวกกับอีก 17 แอสซิสต์

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ชัด หลุยส์ ซัวเรซ กับ โม ซาล่าห์ ใครเจ๋งกว่ากัน อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:43:51 13,430 อ่าน
TOP