พูดเป็นนัย !! คอนเต้ ยอมรับเพิ่งเคยเจอแบบนี้ครั้งแรกในชีวิต

        อันโตนิโอ คอนเต้ ออกมาบอกเป็นนัย ๆ ว่าเขาอาจต้องไปจาก สเปอร์ส หลังจากพ่ายแพ้ต่อ เบิร์นลี่ย์ โดยยอมรับว่าไม่เคยเจอสถานการณ์ที่พาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่แบบนี้มาก่อนในชีวิตการเป็นกุนซือ

        แม้ว่าเพิ่งจะงัดทีเด็ดเอาชนะจ่าฝูง แมนซิตี้ มาได้ แต่เกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด สเปอร์ส กลับไปบุกพ่ายให้กับทีมท้ายตารางอย่าง เบิร์นลี่ย์ ด้วยผลบอล 0-1 งานนี้ทำเอา อันโตนิโอ คอนเต้ ถึงกับไปไม่เป็นกับฟอร์มสุดบู่แพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด โดยเจ้าตัวก็เปรย ๆ ว่าพร้อมให้สโมสรติดสินอนาคต หากไม่ดีพอตนก็ยินดีเดินจากไป

        กุนซือชาวอิตาลี กล่าวว่า "ผมคงต้องคุยกับสโมสรแล้ว ผมต้องซื่อสัตย์มากกว่าที่จะปิดหูปิดตาแล้วเดินต่อไปแบบนี้แถมกินเงินเดือนต่อไปเรื่อย ๆ ผมต้องการที่จะรับผิดชอบ ผมน้อมรับทุกการตัดสินใจ เพราะผมอยากช่วย สเปอร์ส จริง ๆ"

        "การแพ้ 4 นัดใน 5 เกมหลัง นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลยที่สถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้น นี่เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ผมเข้ามาเพื่อพยายามปรับปรุงสถานการณ์ของ ท็อตแน่ม แต่บางทีในช่วงเวลานี้ ผมอาจยังไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมดีขึ้น"

        "ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ แต่สถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย เราควรพูดถึงการแย่งชิงอันดับที่ 4 แต่ความจริงจาก 5 เกมหลังสุดคือเราต้องต่อสู้เพื่อไม่ให้ร่วงไปอยู่โซนตกชั้น นี่คือความจริง และเมื่อสถานการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น บางทีอาจมีบางอย่างผิดปกติ"

        "ผมละอายใจเกินกว่าจะปิดตาแล้วพูดต่อว่า 'โอเค ฉันอยากจบฤดูกาลด้วยแนวทางนี้ โอเค เงินเดือนของฉันก็ยังดีอยู่นี่' ผมอยากให้มีการประเมินจากสโมสร" อดีตกุนซือเชลซี กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พูดเป็นนัย !! คอนเต้ ยอมรับเพิ่งเคยเจอแบบนี้ครั้งแรกในชีวิต อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:10:35 27,552 อ่าน
TOP