เผย ราล์ฟ รังนิก ไม่ได้คุมเรื่องเสริมทัพให้ แมนยู ที่แท้เป็นอดีตแข้งรายนี้

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่า ได้วางแผนการเสริมทัพนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ทว่า ราล์ฟ รังนิก จะไม่ได้ดูแลเรื่องซื้อ-ขายผู้เล่น แต่เป็นอดีตดาวเตะอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ รับหน้าที่นี้ไป

        เป็นที่เข้าใจว่าหลังจาก ราล์ฟ รังนิก เข้ามารับเป็นกุนซือชั่วคราวให้กับ แมนยู จนจบโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้ จากนั้นก็จะขยับขึ้นไปรับหน้าที่ที่ปรึกษาให้กับสโมสร นอกจากนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ก็จะมีบทบาทสำคัญในการสร้างทีมใหม่ของ ปีศาจแดง อีกด้วย

        ซึ่งแผนการเสริมทัพของ แมนยู ได้เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ 3 ผู้เล่นใหม่ในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ มิดฟิลด์ประเภทบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ และกองหน้า

        อย่างไรก็ตามล่าสุด Metro รายงานว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ นั้นจะได้รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะให้กับ แมนยู โดยตรง ซึ่งทาง ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอคนใหม่ที่เข้ามาแทน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ก็เห็นดีเห็นงามกับเรื่องนี้ 

        สำหรับ เฟล็ทเชอร์ ได้เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคให้ แมนยู เมื่อเดือนมีนาคม 2021 แต่หลังจากนี้บทบาทของ อดีตกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ นั้นจะมีอิทธิพลต่อการซื้อผู้เล่นใหม่ และการย้ายทีมของนักเตะ

        นั่นอาจรวมถึงสิ่งที่ควรทำกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งนักเตะกำลังอยู่ในสัญญายืมตัวกับ เซบีย่า แต่ทาง เฟล็ทเชอร์ จะยังไม่ตัดสินอนาคตของ กองหน้าชาวฝรั่งเศส จนกว่า แมนยู จะได้กุนซือคนใหม่เข้ามา

        ทางด้าน Daily Mail ได้รายงานไปทำนองเดียวกันว่า แมนยู ยังไม่ต้องการปล่อย มาร์กซิยาล ออกไปแม้จะมีการซื้อกองหน้าตัวใหม่เข้ามาก็ตาม ขณะที่มีผู้เล่นหลายคนที่เตรียมย้ายทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลไม่ว่าจะเป็น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, เอดินสัน คาวานี่, เจสซี่ ลินการ์ด และ ปอล ป็อกบา

        ส่วนอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจเชื่อมโยงโดยตรงกับการที่ ยูไนเต็ด นั้นจะสามารถจบใน 4 อันดับแรกได้หรือไม่ เนื่องจาก สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ไม่ต้องการเล่นใน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

ข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย ราล์ฟ รังนิก ไม่ได้คุมเรื่องเสริมทัพให้ แมนยู ที่แท้เป็นอดีตแข้งรายนี้ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2565 เวลา 14:26:42 19,179 อ่าน
TOP