วงใน แฉ ผู้เล่น แมนยู ไม่พอใจ รังนิก เหตุส่งแข้งฟอร์มห่วยรายนี้ลงเล่นต่อเนื่อง

        มีรายงานจากวงในของแมนยูออกมาว่าผู้เล่นหลาย ๆ ราย เริ่มออกอาการไม่พอใจ ราล์ฟ รังนิก เข้าให้แล้ว ที่ชอบส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ๆ ที่ฟอร์มไม่ดีเอาซะเลย จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 4 มีนาคม 2565

        ในช่วงหลังมานี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถือว่าฟอร์มออกทะเลไปมาก และตกเป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงอยู่บ่อย ๆ โดยล่าสุดสื่อของแดนผู้ดีก็ได้ออกมาเผยว่าแหล่งข่าววงในทีมปีศาจได้แฉเองเลยว่าผู้เล่นหลายคนชักมีอาการเซ็งที่ ราล์ฟ รังนิก ยังคงส่งกองหลังค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ลงสนามไปช่วยทีมลุยสร้างผลบอลสดอย่างต่อเนื่อง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

        วงในรายดังกล่าว ได้เผยว่า ตอนนี้ผู้เล่นของยูไนเต็ดหลายรายได้เริ่มตั้งคำถามกันเองแล้วว่า เหตุใดผู้จัดการทีมถึงยังดื้อส่ง แม็กไกวร์ ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ๆ ที่ฟอร์มหลุดไปมาก ซึ่งความคับข้องใจนี้เหล่าผู้เล่นได้มีการถกกันในช่วงการลงซ้อม

        ทั้งนี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดของ แมนยู ที่ผลบอลออกมาเสมอกับ วัตฟอร์ด ไป 0-0 นั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็ถูกดรอปเป็นตัวสำรองไปเรียบร้อย โดย วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ได้ลงจับคู่กับ ราฟาเอล วาราน ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงใน แฉ ผู้เล่น แมนยู ไม่พอใจ รังนิก เหตุส่งแข้งฟอร์มห่วยรายนี้ลงเล่นต่อเนื่อง โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2565 เวลา 10:48:11 60,296 อ่าน
TOP