เจอร์ราร์ด อย่าช้า !! พี่บิ๊ก พรีเมียร์ลีก พร้อมปาด คูตินโญ่ เข้ารัง

        มีรายงานออกมาว่า อาร์เซน่อล ได้ส่งแมวมองไปตามเช็กฟอร์มของ คูตินโญ่ อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่นักเตะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ในการลงเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 มีนาคม 2565

        ก่อนที่ คูตินโญ่ จะย้ายมาช่วยวิลล่าลุยหาผลบอลสดนั้น นักเตะก็เคยมีข่าวกับอาร์เซน่อลมาก่อนเช่นกัน ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่าไอ้ปืนใหญ่พร้อมแล้วที่จะโฉบดึงตัวแข้งวัย 29 ปีมาร่วมทีม หากทีมสิงห์ผงาดมัวแต่ช้าเรื่องการคุยสัญญา

อาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า ดูจะถูกใจ คูตินโญ่ ไม่น้อยทีเดียว

        อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เคยออกมาบอกแล้วว่าการที่จะเซ็นสัญญาซื้อขาดกับ คูตินโญ่ นั้นไม่ง่ายเลย เพราะว่าค่าเหนื่อยของเจ้าตัวนั้นค่อนข้างสูง และปัจจุบันในการยืมตัว ทาง วิลล่า จ่ายค่าเหนื่อยเพียงแค่ 25% เท่านั้น

        ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ก็อยากให้เรื่องการย้ายทีมของแข้งทีมชาติบราซิลนั้นจบลงโดยไว เพราะจะได้จัดการเรื่องงบประมาณได้ถูกต้อง และหากอาร์เซน่อลเองได้ตั๋วไปล่าผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าจริง ๆ พวกเขาก็พร้อมดึงตัว คูตินโญ่ มาร่วมทีมทันที

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์ราร์ด อย่าช้า !! พี่บิ๊ก พรีเมียร์ลีก พร้อมปาด คูตินโญ่ เข้ารัง อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2565 เวลา 09:44:19 17,644 อ่าน
TOP