ซะงั้น !! คล็อปป์ เผยคุย ดิอาซ ตั้งนานเรื่องแผนรับมือ เบนฟิก้า แต่สุดท้าย..

        เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยเรื่องราวเรียกเสียงฮาเล็ก ๆ เมื่อได้รับคำแนะนำจาก หลุยส์ ดิอาซ ถึงวิธีการที่ ลิเวอร์พูล เตรียมสู้กับ เบนฟิก้า แต่หลังจากคุยกันนานเป็น 10 นาที สุดท้ายตนก็ต้องยอมแพ้เพราะไม่เข้าใจสิ่งที่ ปีกโคลอมเบีย พูดสักคำ

        ตารางบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ลิเวอร์พูล เตรียมบุกไปเยือนยักษ์ใหญ่แห่งโปรตุเกสอย่าง เบนฟิก้า ในคืนวันที่ 5 เมษายนนี้ โดย คล็อปป์ ได้ขอคำแนะนำจาก ดิอาซ ในฐานะที่เคยค้าแข้งกับ ปอร์โต้ ทีมคู่ปรับของ เบนฟิก้า ทว่าสุดท้ายก็คุยกันไม่รู้เรื่องแม้จะพยายามอยู่นาน แต่ยังดีที่มี เป๊ป ลินเดอร์ส และ วิคตอร์ มาตอส 2 โค้ชที่เคยทำงานกับ ปอร์โต้ รวมถึงแข้งโปรตุกีสอย่าง ดีโอโก้ โชต้า เข้ามาช่วยให้คำแนะนำร่วมด้วย

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เขาพยายามอยู่นานเลยล่ะ ประมาณ 10 นาทีได้ แต่บอกเลยว่าผมไม่เข้าใจที่เขาพูดสักคำ ยังดีที่เรามี เป๊ป ลินเดอร์ส, วิคตอร์ มาตอส และ ดีโอโก้ โชต้า ถือว่าเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลโปรตุเกสเพียงพอแล้ว"

        "แต่จริง ๆ เราวิเคราะห์คู่แข่งกันตามปกติอยู่แล้ว เราไม่ได้ต้องการข้อมูลวงในขนาดนั้น เราประชุมกับเด็ก ๆ เพื่อแชร์ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดไปแล้ว และตอนนี้เราแน่ใจว่าเราต้องใช้มัน เบนฟิก้า ทีมนี้มีคุณภาพ และประสบการณ์มากมาย มันคือความท้าทายที่น่าสนใจ ผมมีความสุขจริง ๆ และผมก็ตั้งตารอเกมนี้มาก ๆ" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซะงั้น !! คล็อปป์ เผยคุย ดิอาซ ตั้งนานเรื่องแผนรับมือ เบนฟิก้า แต่สุดท้าย.. โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2565 เวลา 11:09:57 5,994 อ่าน
TOP