ฟาเบรกาส : แฟน ลิเวอร์พูล มีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นเพราะชายชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์

        เชสก์ ฟาเบรกาส อดีตกองกลางจอมปั้น อาร์เซน่อล และ เชลซี ยกย่องผลงานอันน่าอัศจรรย์ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ นั้นทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้พบกับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

        นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมในปี 2015 คล็อปป์ ก็เข้ามายกระดับบ้านบอลของ ลิเวอร์พูล ให้กลายเป็นสโมสรระดับแถวหน้าของ พรีเมียร์ลีก และยุโรป โดยทัพ หงส์แดง ภายใต้การคุมทีมของ เจเค มีอัตราการชนะถึง 61.3% โดยเก็บชัยไปได้ 228 ครั้งจาก 372 เกม

        ขณะที่ตารางบอลการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เข้าสู่ช่วง 5 เกมสุดท้าย แม้ว่า แมนซิตี้ จะนำ ลิเวอร์พูล อยู่หนึ่งแต้ม แต่เป็นที่เชื่อกันว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในตอนนี้แข็งแกร่งสุด ๆ และพร้อมที่จะฉวยโอกาสแซงขึ้นนำทันทีหากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พลาดทำแต้มตกหล่นอีกระหว่างตอนนี้จนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล

        ซึ่งทาง เชสก์ ฟาเบรกาส มองว่าภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสุด ๆ สำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล "แม้ว่าช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพวกเขาจะต้องต่อสู้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดอย่าง แมนซิตี้ ก็ตาม แต่มันต้องเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับแฟน ลิเวอร์พูล สำหรับช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"

        "สิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ สร้างให้กับสโมสรนั้นช่างน่าทึ่งจริง ๆ และคุณสามารถสัมผัสได้ถึงพลังในทุก ๆ เกม นี่คือแบบอย่างที่ดีมาก" มิดฟิลด์จาก โมนาโก กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาเบรกาส : แฟน ลิเวอร์พูล มีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นเพราะชายชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2565 เวลา 15:11:13 2,994 อ่าน
TOP