อดีตหอกพรีเมียร์ลีก ชี้ ลิเวอร์พูล ควรซื้อนักเตะรายนี้เอาไว้แทนที่ เฮนโด้

        ชาร์ลี ออสติน กองหน้าของคิวพีอาร์ ที่เคยโลดแล่นในพรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนาน ออกมาชี้ว่าลิเวอร์พูลน่าจะรีบซื้อ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางเชลซี เอาไว้ซะเลย เพราะว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และจะทดแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในวันข้างหน้าได้อย่างแน่นอน จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 27 เมษายน 2565

        สำหรับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เป็นดาวรุ่งของเชลซี ทว่าเจ้าตัวไม่มีพื้นที่ให้ลงเล่นในทีมสิงห์บลูส์จนถูกปล่อยยืมมาตลอด และในฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับคริสตัล พาเลซ โดยพาทีม ดิ อีเกิ้ลส์ ลุยตารางบอลเก็บผลบอลสดได้อย่างต่อเนื่อง 

คอเนอร์ กัลลาเกอร์

        ชาร์ลี ออสติน กล่าวว่า "ผมว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เป็นนักเตะในแบบที่ทุกทีมอยากจะได้เขาไปร่วมงานด้วยนะ และผมคิดว่าแฟนบอลก็คิดแบบนี้นะ เขาเป็นผู้เล่นสไตล์ที่ใช้งานได้เลย ไม่ต้องปรับอะไรมาก"

        "แน่นอน ผมขอพูดตรง ๆ เลยแล้วกันว่า ลิเวอร์พูล จะต้องชอบเขาแน่ เขาสามารถไปเล่นแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้เลย แต่ไม่ใช่ในทันทีนะ แต่เขาจะแทนได้เลยในกรณีที่วันข้างหน้า จอร์แดน ย้ายออกไป หรือว่ารีไทร์ แล้ว กัลลาเกอร์ ก็น่าจะสุกงอมกับแท็กติกของคล็อปป์พอดี"

        ทั้งนี้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เคยเล่นกับ ชาร์ลี ออสติน ตอนที่ถูกปล่อยยืมไป เวต์บรอมฯ โดยปัจจุบันเจ้าตัวกำลังโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีกับ คริสตัล พาเลซ และติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัดด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตหอกพรีเมียร์ลีก ชี้ ลิเวอร์พูล ควรซื้อนักเตะรายนี้เอาไว้แทนที่ เฮนโด้ โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2565 เวลา 10:41:48 11,643 อ่าน
TOP