พอล สโคลส์ ซัด นักเตะรายนี้คือความผิดหวังของ แมนยู อย่างแท้จริง

        พอล สโคลส์ ตำนานแมนยู และกูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาตำหนิ ปอล ป็อกบา อีกครั้ง ว่าเป็นผู้เล่นที่ไม่เคยเรียนรู้อะไรจากความผิดพลาดเลย พร้อมกับชี้ว่าแข้งเฟรนช์แมนนี่แหละคือความผิดหวังของทีมปีศาจแดงอย่างแท้จริง จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 27 เมษายน 2565

        ปอล ป็อกบา กำลังจะย้ายออกไปลุยตารางบอลใหม่ ๆ ในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่ที่จะช่วยแมนยูลงเล่นผลบอลสดต่อไปได้ โดยล่าสุด พอล สโคลส์ ได้ออกมาสับเขาออกสื่ออีกครั้ง โดยชี้ว่าถ้าจะมีใครสักคนที่เป็นนักเตะแห่งความผิดหวังของแมนยูก็คือ ป็อกบา นี่แหละ

        พอล สโคลส์ กล่าวว่า "ตอนที่เขายังเด็ก ผมจำได้ดีว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เขามีทุกอย่างที่จะกลายเป็นนักฟุตบอลที่ดี และกองกลางที่ดีคนหนึ่งเลยล่ะ เขามีร่างกายที่ดีเลย แถมยังวิ่งได้ทั้งเกมแบบไม่มีหมด แต่เสียตรงที่เขาไม่เคยเรียนรู้อะไรจากความผิดพลาด เขามักจะทำผิดซ้ำแบบเดิมอยู่ร่ำไป"

ปอล ป็อกบา

        "มันอาจจะน่าเสียดายอยู่บ้างที่เขาจะย้ายทีมออกไป ไปลงเล่นให้ทีมไหนสักทีมที่เขาจะได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่จะให้เขาเล่นได้อย่างเต็มที่ และผมเชื่อว่าเขาจะทำได้ดีนะ เหมือนตอนที่เขาย้ายออกไปอยู่กับยูเวนตุส เขาทำได้ดีมากเลย"

        "ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงเล่นให้แมนยูได้ไม่ดีเท่าที่มันควรจะเป็น และนี่คือความผิดหวังครั้งใหญ่ของสโมสรเลย เขาไม่สามารถทำอะไรได้ ไม่เหมือนกับอย่างที่เล่นให้ทีมชาติเลยสักนิด แต่ก็เอาเถอะ ผมหวังว่าเขาจะดีขึ้น และเป็นนักเตะระดับโลกได้จริง ๆ สักที"

        ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวกับหลาย ๆ สโมสร ทว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เพิ่งจะออกมาบอกว่าเขาไม่สนใจแน่นอน และเรอัล มาดริด ไม่มีที่ว่างให้เขาลงเล่น

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว  : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ ซัด นักเตะรายนี้คือความผิดหวังของ แมนยู อย่างแท้จริง อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2565 เวลา 13:18:37 58,001 อ่าน
TOP