โทนี่ โครส เผยเหตุดีลล่ม อดย้ายซบ แมนยู ในยุค เดวิด มอยส์

        โทนี่ โครส ยอดกองกลางเรอัล มาดริด ยอมรับว่าครั้งหนึ่งเขาเคยเกือบที่จะย้ายมาเล่นให้กับแมนยูแล้ว ในยุคของ เดวิด มอยส์ โดยการเจรจาถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี จนถึงขั้นตกลงปากเปล่ากันไปแล้วด้วย แต่สุดท้ายดีลล่มไปเพราะกุนซือสก็อตต์โดนไล่ออกซะก่อน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 5 พฤษภาคม 2565

        ย้อนกลับไปในปี 2014 โทนี่ โครส ในช่วงเวลาที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมชาติเยอรมนี และบาเยิร์น มิวนิค เกือบแล้วที่จะได้ย้ายมาลุยผลบอลสดให้กับแมนยู เพื่อสร้างบอลวันนี้ที่ดีกว่าเดิม เพราะว่าเจ้าตัวโดน เดวิด มอยส์ ที่เข้ามารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่อมซะอยู่หมัด แต่สุดท้ายทุกอย่างเป็นอันต้องล้มเลิก

        โทนี่ โครส

โครส คว้าแชมป์มากมายกับ เรอัล มาดริด แต่ถ้าวันนี้ย้ายมา แมนยู คงเหงาไม่น้อย

        โทนี่ โครส กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าตคอนนั้นเราตอบตกลงย้ายทีมกันแบบปากเปล่าไปเรียบร้อยแล้วนะ ทุกอย่างมันยอดเยี่ยมมาก ผมโดน เดวิด มอยส์ กล่อมซะอยู่หมัดเลย มันถึงขั้นที่ว่าผมเช็กทุกอย่างในเมืองไปแล้วด้วย ทั้งเรื่องที่อยู่อาศัย และอื่น ๆ"

        "แต่สุดท้าย มอยส์ โดนปลดออกจากตำแหน่งก่อนถึงเวลาที่ผมจะย้ายทีมซะอีก ทุกอย่างเลยเป็นอันเลิก และผมก็ไม่เสียดายเลย กับการที่ได้มาอยู่กับ เรอัล มาดริด แทน ที่นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมอยากแขวนสตั๊ดที่นี่"

        ทั้งนี้ โทนี่ โครส ช่วยพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย โดยล่าสุดเขาก็เพิ่งได้เข้าไปชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง กับคู่ชิงเดิมเมื่อปี 2018 อย่าง ลิเวอร์พูล

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โทนี่ โครส เผยเหตุดีลล่ม อดย้ายซบ แมนยู ในยุค เดวิด มอยส์ โพสต์เมื่อ 5 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:29:08 5,208 อ่าน
TOP