ลิเวอร์พูล แพลนจ่าย 50 ล้านปอนด์ ซิว 2 สตาร์บุนเดสลีกา

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว 2 ผู้เล่นจาก โฮฟเฟ่นไฮม์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็จะเป็นทางด้านของ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ และ เดวิด เราม์ โดยทั้งคู่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่คนละ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 6 พฤษภาคม 2565

        หลังจากที่อนาคตของ โม ซาล่าห์ ยังไม่แน่นอนในการต่อสัญญาใหม่ แถม 2 แนวรับอย่าง โจ โกเมซ และ คอสตาส ซิมิกาส ก็มีแววว่าจะย้ายออกจากทีมไปลุยผลบอลสดที่อื่น ส่งผลให้ลิเวอร์พูลกำลังซุ่มเตรียมที่จะดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาสู่ทีม 

        โดยนักเตะที่หงส์แดงอยาได้มาลุยฟุตบอลวันนี้ไปด้วยกันก็จะเป็นทางด้านของ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ และ เดวิด เราม์ 2 นักเตะซุปตาร์ของโฮฟเฟ่นไฮม์ และบุนเดสลีกา เยอรมนี โดยทาง คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ เป็นหัวใจในเกมรุกของทีมเลยก็ว่าได้ และยิงไปแล้ว 6 ประตูในฤดูกาลนี้ ส่วน เราม์ แบ็กซ้าย เพิ่งย้ายมาแบบไม่มีค่าตัว แต่ผลงานถือว่าจัดจ้านหลังทำไป 3 ประตูกับอีก 13 แอสซิสต์ จาก 30 นัด บนเวทีบุนเดสลีกา

        ทั้งนี้ ผู้เล่นทั้ง 2 รายที่ว่านี้ต่างยังมีสัญญาถึงปี 2026 แต่รายงานระบุว่าทั้งคู่มีค่าฉีกสัญญาเท่ากันที่ 25 ล้านปอนด์ และมีความเป็นไปได้ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะบอกให้ทีมงานซื้อ-ขาย รีบไปจัดมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล แพลนจ่าย 50 ล้านปอนด์ ซิว 2 สตาร์บุนเดสลีกา อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:06:21 17,432 อ่าน
TOP