ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย ทาคูมิ มินามิโนะ ให้ทีมนี้ในพรีเมียร์ลีก

        ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจที่จะปล่อยตัว ทาคูมิ มินามิโนะ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนแล้ว เพื่อให้นักเตะได้ย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้โอกาสลงเล่นฟุตบอลวันนี้ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ โดยตั้งค่าตัวไว้ที่ 17 ล้านปอนด์ จากรายงานของ sportwitness.co.uk เมื่อ 24 พฤษภาคม 2565

        แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา ทาคิซัง จะมีส่วนเป็นอย่างมากในการพาลิเวอร์พูลซิว 2 แชมป์อย่าง คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ หลังจากเป็นดาวยิงสูงสุดของทั้ง 2 รายการ ทว่าโอกาสลุยผลบอลสดพรีเมียร์ลีกนั้นมีแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่งผลให้หงส์แดงยอมที่จะปล่อยเจ้าตัวออกไป เพื่อให้ได้ลงเล่นมากกว่าเดิม

        โดยทีมที่สนใจ แข้งวัย 27 ปี เป็นอย่างมากในตอนนี้คือ ลีดส์ โดยก่อนนี้ในช่วงตลาดหน้าหนาว มาร์เซโล่ บิเอลเซ่ เคยพยายามแล้วที่จะดึงตัวไปร่วมทีม ทว่าลิเวอร์พูลยังไม่พร้อมที่จะขายออกไป ทว่าในตอนนี้เมื่อได้ทบทวนถึงโอกาสของนักเตะเอง ก็ได้ข้อสรุปในการปล่อยตัวออกมา

        ทั้งนี้ เจสซี่ มาร์ช กุนซือของลีดส์ เคยร่วมงานกับ ทาคูมิ มินามิโนะ มาแล้ว เมื่อครั้งทั้งสองคนทำงานให้กับ ซัลซ์บวร์ก ในออสเตรีย ก่อนที่เส้นทางฟุตบอลจะพาให้ มาร์ช ย้ายไปคุม ไลป์ซิก และ ทาคิ มาค้าแข้งให้ลิเวอร์พูล แต่ในตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ทั้งสองคนจะได้ร่วมงานกันอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportwitness.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย ทาคูมิ มินามิโนะ ให้ทีมนี้ในพรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:07:07 26,822 อ่าน
TOP