หงส์มีลุ้น !! สตาร์ บียาร์เรอัล เปิดใจหลังรู้ว่า ลิเวอร์พูล ตามส่อง

        อาร์เนาต์ ดานยูม่า ปีกฟอร์มร้อนแรงของ บียาร์เรอัล ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ได้แสดงความสนใจในตัวเขา โดยเจ้าตัวชี้ชัดจะไม่ปิดโอกาสตัวเองเพื่อการไปเล่นในระดับที่สูงขึ้น

        แนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บียาร์เรอัล ตั้งแต่ย้ายมาจาก บอร์นมัธ เมื่อฤดูกาลก่อน โดยซีซั่นนี้เขาทำไป 16 ประตู 4 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ และมีส่วนสำคัญในการพา เรือดำน้ำสีเหลือง ทะลุไปถึงรอบรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล หวังที่จะคว้าตัว ดานยูม่า ไปร่วมทีมล่าผลบอลสด โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่า ดาวเตะวัย 25 ปี จะสามารถทดแทน ซาดิโอ มาเน่ ที่กำลังจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ได้เป็นอย่างดี

        ล่าสุด อาร์เนาต์ ดานยูม่า ได้ออกมาเปิดใจผ่านทาง Ziggo Sport ว่า "ผมได้รับแจ้งว่า ลิเวอร์พูล กำลังติดตามผมอย่างใกล้ชิด ผมไม่เคยติดต่อกับสโมสรอื่นหรืออะไรทำนองนั้นเลยระหว่างฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผมรู้ดีเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเองหลังจบซีซั่น"

        "ผมจะไม่โกหก และผมคิดว่ามันคงเป็นคุณสมบัติที่ไม่ดีถ้าคุณไร้ซึ่งความทะเยอทะยาน หากมีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ผมได้เล่นกีฬาในระดับที่สูงขึ้น ผมก็ต้องลองพิจารณามันดูแน่นอน"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์มีลุ้น !! สตาร์ บียาร์เรอัล เปิดใจหลังรู้ว่า ลิเวอร์พูล ตามส่อง โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 09:48:30 8,153 อ่าน
TOP