แมนยู หวังปิดดีลศิษย์เก่า เทน ฮาก หลังแยกทาง ปอล ป็อกบา

        หลังจาก ปอล ป็อกบา อำลาทีมไปเรียบร้อย แมนยู ก็ตกเป็นข่าวว่าหันไปเดินหน้าเพื่อคว้า แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพให้ได้

        แมนยู เพิ่งออกแถลงการณ์ว่า ปอล ป็อกบา จะออกจากทีมแบบฟรีเอเยนต์อีกครั้งหลังหมดสัญญา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่สโมสรต้องสูญเสียเงินมากสุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งรวมค่าใช้จ่ายตลอด 6 ปี ยูไนเต็ด ต้องเสียเงินกว่า 218.93 ล้านปอนด์ สำหรับ ป็อกบา เพียงคนเดียว

        ขณะที่ เอริค เทน ฮาก กำลังวางแผนปรับปรุงขุมกำลังนักเตะ แมนยู โดยเฉพาะตำแหน่งในแดนกลางที่ต้องการหาผู้ที่จะเข้ามาล่าผลบอลสดทดแทน ปอล ป็อกบา

        ก่อนหน้านี้ แมนยู มีข่าวเชื่อมโยงกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง ที่เคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ ระหว่างปี 2017-2019 เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง ซึ่ง ปีศ่าจแดง พยายามโน้มน้าวใจให้ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ายออกมาจาก บาร์เซโลน่า

        ล่าสุด มีรายงานว่าหลังจากที่ แมนยู รู้ว่า ป็อกบา แยกทางกับทีมแน่นอนแล้ว ปีศาจแดง ก็เดินหน้าเปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า ทันที โดยยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ เพื่อหวังให้ บาร์ซ่า ยอมปล่อย แข้งวัย 25 ปี มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        ส่วนสถานการณ์ฝั่ง บาร์ซ่า นั้น สโมสรยังคงมีปัญหาทางการเงิน พวกเขาจึงมีความจำเป็นต้องลดค่าใช้จ่าย ซึ่งมีแนวโน้มว่า ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือใหญ่ เจ้าบุญทุ่ม อาจตัดสินใจปล่อย มิดฟิลด์ชาวดัตช์ รายนี้ออกไปจากทีม

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู หวังปิดดีลศิษย์เก่า เทน ฮาก หลังแยกทาง ปอล ป็อกบา โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2565 เวลา 14:57:13 13,728 อ่าน
TOP