ตัวนี้แจ่ม !! ลิเวอร์พูล พร้อมดึงสตาร์บาเยิร์น สวนทาง ซาดิโอ มาเน่

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ แซร์จ กนาบรี้ นักเตะตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค หลังเจ้าตัวออกอาการไม่แฮปปี้ และอยากย้ายออกจากสโมสร เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ดูบ้าง จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 6 มิถุนายน 2565

        หลังจากที่มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ว่า ซาดิโอ มาเน่ ต้องการย้ายออกจากลิเวอร์พูลเพื่อไปจอยกับทางบาเยิร์น มิวนิค ทำให้ทีมหงส์แดงก็พยายามที่จะหาผู้เล่นรายใหม่เข้ามาลุยผลบอลสดแทนที่ ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวกับ แซร์จ กนาบรี้ ปีกตัวเก่งของพี่เสือ

แซร์จ กนาบรี้

        โดย อดีตดาวรุ่งของอาร์เซน่อล เหลือสัญญากับบาเยิร์นอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ทว่ายังไม่ลงตัวเรื่องสัญญาใหม่กับการเล่นบอลวันนี้ ส่งผลให้เจ้าตัวอาจจะหาทางย้ายออกจากทีมไปให้ได้ในซัมเมอร์นี้เลย เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมไปถึงเรื่องค่าเหนื่อยที่น่าจะได้สูงกว่าที่รับกับทีมเสือใต้ด้วย

        ทั้งนี้ แซร์จ กนาบรี้ ยังมาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อปี 2018 และลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 171 นัด ยิงได้ 61 ประตู กับอีก 41 แอสซิสต์ ซึ่งนักเตะคือว่าเป็นแข้งคนสำคัญของทีมเสือใต้เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวนี้แจ่ม !! ลิเวอร์พูล พร้อมดึงสตาร์บาเยิร์น สวนทาง ซาดิโอ มาเน่ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2565 เวลา 11:52:53 8,058 อ่าน
TOP