โอกาสเปิด !! แมนยู ขอลุ้นกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเดินหน้าแผนการเมกะโปรเจ็คต์ขอลุ้นคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โคตรดาวยิงทีมชาติโปแลนด์มาร่วมทีม ตามรายงานข่าวจากสื่อดังในอังกฤษ

        เว็บไซต์ dailystar.co.uk รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 ว่า แมนยู พร้อมที่จะขอลุ้นฉกตัว เลวานดอฟสกี้ มาเสริมทัพ แม้ว่าตามข่าวที่ผ่านมาเจ้าตัวจะมีข่าวว่าต้องการไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ก็ตาม

        เลวานดอฟสกี้ ประกาศชัดเจนว่าจะขออำลา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อไปเติมเต็มความท้าทายใหม่ ๆ และคาดกันว่าจุดหมายปลายทางในการย้ายทีมก็คือสโมสร เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในสเปน ทว่าความต้องการของดาวยิงวัย 33 ปี ที่ยังเหลือสัญญากับทีม เสือใต้ อีก 1 ปี ก็อาจจะไม่เป็นไปได้ง่ายนัก และนั่นก็กลายเป็นโอกาสที่ แมนยู จะเข้ามาเสียบแทน

        ประเด็นที่เป็นอยู่ในตอนนี้ก็คือ บาร์เซโลน่า เองอาจจะไม่สามารถหาเงินมาจ่ายค่าตัวของ เลวานดอฟสกี้ ได้ หลังจากที่ บาเยิร์น ประกาศตั้งราคาขายสูงถึง 40 ล้านปอนด์ โดยล่าสุดมีความเห็นจาก ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกสเปนว่าด้วยสถานการณ์ด้านการเงินของสโมสร หาก เจ้าบุญทุ่ม จ่ายเงินจำนวนดังกล่าวก็จะเป็นการละเมิดกฎการเงินของ ลา ลีกา เพราะฉะนั้นดีลนี้ไม่มีวันเกิดขึ้นแน่นอน

        ด้าน เลวานดอฟสกี้ ได้เปิดเผยถึงเรื่องอนาคตของตัวเองไว้ล่าสุดว่า "ผมคิดว่าตัวเองมีโอกาสจะได้ย้ายไป บาร์เซโลน่า หรือเปล่า ? มันก็ยังไม่มีคำตอบ ผมไม่ชอบอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แต่ตอนนี้ที่แน่ ๆ ก็คือเส้นทางของผมกับ บาเยิร์น" จบลงแล้ว

        ทั้งนี้ในเมื่อการย้ายไปเล่นให้ บาร์ซ่า มีความเป็นไปได้น้อยลง แต่ เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าจะไม่กลับไปเล่นให้ บาเยิร์น ทำให้ โอกาสของ แมนยู ถือได้ว่าเพิ่มขึ้นซึ่งเงินค่าตัว 40 ล้านปอนด์คงไม่ใช่ปัญหาสำหรับทีม ปิศาจแดง และขณะเดียวกันตามรายงานข่าวยังระบุด้วยว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมจะโดดลงมาร่วมวงขอลุ้นด้วย

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk, mirror.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอกาสเปิด !! แมนยู ขอลุ้นกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2565 เวลา 11:59:26 10,345 อ่าน
TOP