ตำนานแมนยู สวดยับ ปอล ป็อกบา ขนาดย้ายออกยังสร้างเรื่องไม่เลิก

        หลุยส์ ซาฮา ตำนานกองหน้าแมนยู ออกโรงมาเล่นงาน ปอล ป็อกบา รุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ หลังปล่อยสารคดีส่วนตัวออกมา แล้วมีฉากที่เขาคุยกับอดีตเอเย่นต์ผู้ล่วงลับอย่าง มิโน่ ไรโอล่า ถึงเรื่องรอให้แมนยูอัปค่าแรง จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 17 มิถุนายน 2565

        หลังจากที่ย้ายออกจากแมนยูเป็นครั้งที่ 2 เพื่อกลับไปลุยผลบอลสดให้กับยูเวนตุสอีกครั้ง ทางด้าน ปอล ป็อกบา ก็ยังคงสร้างเรื่องให้เหล่าแฟน ๆ แมนยู และคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร ขุ่นข้องหมองใจไม่เลิก ด้วยรายการสารคดีของเขา

        หลุยส์ ซาฮา กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ สารคดีนี้ไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลยนะ มันยิ่งทำให้เขาดูแย่ซะมากกว่า คุณลองย้อนกลับไปดูเหล่าตำนานสิ พวกเขามีแต่สิ่งที่แสดงในสนาม แต่คุณกลับมีสารคดีที่ไม่ได้เรื่องของตัวเองอย่างเดียว"

ปอล ป็อกบา

        "ผมมองว่าคุณต้องเคารพทีมมากกว่านี้นะ แน่นอน ผมมองว่าเขาก็ไม่ได้มีความสุขกับแมนยูในยุคของเขานักหรอก เพราะว่ามันไม่มีอะไรให้น่าจดจำเลยน่ะสิ เขามีแต่สารคดีที่น่าจดจำของเขานั่นแหละ"

        "เมื่อคุณบอกว่าคุณควรได้ค่าเหนื่อยเพิ่ม คุณสามารถคิดอย่างนั้นได้ แต่ผลงานการเล่นบอลวันนี้ของคุณมันต้องดีมากด้วย ถึงจะเหมาะสมกับการได้ค่าเหนื่อยเพิ่ม"

        ทั้งนี้ ในสารคดีดังกล่าวมีฉากที่ ปอล ป็อกบา พูดกับ มิโน่ ไรโอล่า ว่าเขาจะยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับแมนยู หากไม่ได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานแมนยู สวดยับ ปอล ป็อกบา ขนาดย้ายออกยังสร้างเรื่องไม่เลิก อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2565 เวลา 14:11:52 29,859 อ่าน
TOP