ไม่คุ้นตา !! เปิดภาพแรก ซาดิโอ มาเน่ ในชุด บาเยิร์น

        ซาดิโอ มาเน่ ถูกจับภาพที่เจ้าตัวสวมเสื้อ บาเยิร์น มิวนิค เป็นครั้งแรก ก่อนเตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ เสือใต้ อย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

        มาเน่ ตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล สโมสรที่ซึ่งเขาประสบความสำเร็จมากมายตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการพา หงส์แดง ลุยโปรแกรมบอลคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี และช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศอีก 2 ครั้ง และฤดูกาลล่าสุดกับแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ

        สถานีต่อไปที่จะเป็นบ้านผลบอลของ ดาวเตะเซเนกัล ก็คือ บาเยิร์น โดยเขาเดินทางถึงเยอรมนีเรียบร้อยแล้ว และเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีการเปิดเผยภาพที่เจ้าตัวสวมยูนิฟอร์มของ เสือใต้ เป็นครั้งแรกออกมาในโลกออนไลน์

        ก่อนที่ สตาร์วัย 30 ปี จะมีคิวเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธนี้ โดยมีการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ และรับค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

        มาเน่ ให้สัมภาษณ์กับ Bild สื่อดังเมืองเบียร์ว่า "ตอนที่เอเยนต์ของผมบอกผมถึงความสนใจของ บาเยิร์น ผมตื่นเต้นทันที ผมมองเห็นตัวเองอยู่ที่นั่นทันที นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และทีมนี้ต่อสู้เพื่อแชมป์ทุกรายการเสมอ สำหรับผมมันเป็นความคิดที่ดี และเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่เลือกมาที่นี่"

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก twitter.com/FrankKhalidUK

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่คุ้นตา !! เปิดภาพแรก ซาดิโอ มาเน่ ในชุด บาเยิร์น อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 11:14:17 6,288 อ่าน
TOP