สื่อแฉ เหตุผลที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง เมินย้ายจาก บาร์ซ่า ไป แมนยู

        มีรายงานจากสื่อในสเปนออกมาว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง จะไม่ยอมตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับทาง แมนยู แน่ ๆ เพราะว่าเขาไม่อยากย้ายออกจากบาร์เซโลน่าในตอนนี้ เนื่องจากกำลังรอออปชั่นในสัญญาที่จะทำให้เขามีรายได้เพิ่มมากขึ้น จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 30 มิถุนายน 2565

        หลังจากมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าแมนยูบรรลุข้อตกลงซื้อตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มาอยู่ในบ้านผลบอลได้แล้ว จากทาง บาร์เซโลน่า ทว่าล่าสุด รายงานจากสเปนเผยว่า กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ จะไม่ย้ายทีมแน่นอน เพราะมีผลประโยชน์มหาศาลรอเขาอยู่ในฤดูกาลหน้า

        โดยรายงานดังกล่าวเผยว่า ตอนนี้ เฟรงกี้ ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในบรรดาผู้เล่นบาร์เซโลน่าที่ 354,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ และหากว่าเขาอยู่เล่นบอลวันนี้ต่อถึงฤดูกาลหน้า เขาจะได้รับเงินเพิ่มเติมอีกจากเดิมในออปชั่นของสัญญา ทำให้เขาจะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นในตอนนี้ แม้ว่าบาร์ซ่าจะพยายามขายเขาออกไปเพื่อไม่ให้เสียเงินจำนวนมากจากออปชั่นดังกล่าว

        ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ตกลงค่าตัว มิดฟิลด์วัย 25 ปี กับทาง แมนยู ได้แล้วด้วยซ้ำไปที่ 70 ล้านปอนด์ โดยทีมปีศาจแดงจะแบ่งจ่ายก้อนแรก 56 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือจะเป็นไปตามแอด-ออนส์

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailystar.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ เหตุผลที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง เมินย้ายจาก บาร์ซ่า ไป แมนยู โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2565 เวลา 10:19:22 16,254 อ่าน
TOP