ยูเวนตุส หวังเคลม สตาร์ลิเวอร์พูล พร้อมแถมนักเตะรายนี้ให้ด้วย

        ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าหงส์แดง ไปร่วมทีม โดยพร้อมที่จะแนบ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางตัวเก่ง ลงมาในดีลนี้ด้วย เพื่อเป็นการลดทอนเรื่องค่าตัว จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 1 กรกฎาคม 2565

        หลังจากที่ปล่อยตัว 2 กองหน้าอย่าง เปาโล ดีบาล่า กับ อัลบาโร่ โมราต้า ออกจากทีมไปทั้งคู่ในซัมเมอร์นี้ ล่าสุดทาง ยูเวนตุส เองก็พยายามที่จะมองหากองหน้ารายใหม่เข้ามาแทนที่้ในบ้านผลบอล โดยล่าสุดก็เล็งเป้าไปที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

        โดยรายงานระบุว่า ยูเวนตุส อยากได้ ฟีร์มิโน่ ไปช่วยเล่นบอลวันนี้จริง ๆ แต่ว่าค่าตัวของนักเตะถูกประเมินเอาไว้ที่ราว ๆ 26-30 ล้านปอนด์ ดังนั้นพวกเขาจึงมองว่าอาจจะเลือกเอา อาเดรียง ราบิโอต์ ที่มีข่าวกับลิเวอร์พูลก่อนหน้านี้แนบลงไปในดีลด้วย เพราะว่าแข้งเฟรนช์แมนเองก็ใกล้จะหมดสัญญาแล้ว แถมยังอยากย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย ทำให้ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด

        ทั้งนี้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญากับทาง ยูเวนตุส อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวแสดงออกชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมแล้ว ส่วนทาง บ๊อบบี้ ย้ำชัดเจนมาตลอดว่าอยากช่วยหงส์แดงลุยโปรแกรมบอลต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูเวนตุส หวังเคลม สตาร์ลิเวอร์พูล พร้อมแถมนักเตะรายนี้ให้ด้วย โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:00:43 13,412 อ่าน
TOP