เลขอื่นก็มี !! ลูกากู เลือกเบอร์เสื้อเล่นให้ อินเตอร์ ทำแฟน เชลซี เดือดขั้นสุด

        อินเตอร์ มิลาน ยินดีต้อนรับ โรเมลู ลูกากู กลับมาสู่ทีมในรูปแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล แต่ทว่าหมายเลขเสื้อของ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ถูกมองว่าเป็นการล้อเลียน เชลซี

        อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในการคว้า โรเมลู ลูกากู ด้วยสัญญายืมตัวมูลค่า 6.9 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นการกลับสู่บ้านผลบอลทีม งูใหญ่ อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายไปเล่นให้ สิงโตน้ำเงินคราม ด้วยราคาที่สูงถึง 97.5 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2021

        และทันทีที่ อินเตอร์ ประกาศว่า ลูกากู จะสวมเสื้อหมายเลข 90 ให้กับทีมในการลุยโปรแกรมบอลฤดูกาลหน้า งานนี้ก็ทำเอาแฟนบอล เชลซี ในโลกออนไลน์เกิดความไม่พอใจอย่างมาก เพราะพวกเขามองว่า นี่เป็นการจงใจล้อเลียน สิงห์บลูส์ ที่ขาดทุนในดีลนี้

        โดยตัวอย่างของแฟน เชลซี บางส่วนบอกว่า "อินเตอร์ และ ลูกากู หลอกเราอย่างเจ็บแสบ ตอนนี้ก็เอาเสื้อเบอร์ 90 มาปั่นพวกเราอีก เราไม่เคยละอายใจกับดีลไหนเท่าดีลนี้เลย ส่วนแฟนบอล เชลซี อีกรายหนึ่ง กล่าวว่า "เราต้องลืมชื่อเขาไปซะ"

        ขณะแฟนบอลรายอื่นบอกว่า "ลูกากู สวมเสื้อเบอร์ 90 เป็นสัญลักษณ์สื่อถึงเงินจำนวนที่ เชลซี สูญเสียไปกับเขา เป็นการล้อเลียนได้แสบมาก"

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลขอื่นก็มี !! ลูกากู เลือกเบอร์เสื้อเล่นให้ อินเตอร์ ทำแฟน เชลซี เดือดขั้นสุด อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:30:00 29,841 อ่าน
TOP