เปลี่ยนแนวบ้าง.. แมนยู เล็ง กาเบรียล เวรอน วันเดอร์คิดบราซิล

        ปิศาจแดง แมนยู ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องในตลาดนักเตะเพื่อหาแข้งรายใหม่มาเสริมทัพ ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าเปลี่ยนแนวไปเล็ง กาเบรียล เวรอน ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ พัลไมรัส

        หลังจากมีข่าวกับนักเตะดังทั่วยุโรปอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่สามารถคว้าใครมาร่วมทีมได้เลย ล่าสุดรายงานข่าวจากเว็บไซต์ mirror.co.uk เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 ระบุว่า แมนยู กำลังให้ความสนใจ กาเบรียล เวรอน กองหน้าวัย 19 ปี ซึ่งมีดีกรีทีมชาติบราซิลชุด ยู-20 โดยไอ้หนูรายนี้สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก และผ่านประสบการณ์ลงสนามกับทีมชุดใหญ่ของ พัลไมรัส มาแล้วถึง 92 นัด ยิงได้ 13 ประตู

        ทั้งนี้ กาเบรียล เวรอน ยังเหลือสัญญากับ พัลไมรัส อีกถึง 4 ปี และทางต้นสังกัดก็ยังไม่ได้แสดงท่าทีอยากจะขายแข้งรายนี้ แต่รายงานข่าวก็ระบุว่าหากได้ค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ ทีมดังแดนแซมบ้าก็น่าจะพร้อมเจรจาด้วย ซึ่งจำนวนเงินเท่านี้คงไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับ แมนยู แต่ปัญหาก็คือดาวรุ่งรายนี้เป็นที่จับตามองของอีกหลายทีมในยุโรปอยู่เช่นกัน

        รายงานข่าวยังระบุอีกด้วยว่า แผนการของ แมนยู อาจจะเป็นการเซ็นสัญญากับ เวรอน แล้วส่งไปให้ทีมอื่นยืมใช้งานก่อนในซีซั่นนี้ โดยมี สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในโปรตุเกสเป็นสโมสรเป้าหมาย

        สำหรับ แมนยู มีโปรแกรมบอลลงเล่นอุ่นเครื่องนัดแรกในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ทำศึกวันแดงเดือด กับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพฯ

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแนวบ้าง.. แมนยู เล็ง กาเบรียล เวรอน วันเดอร์คิดบราซิล โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 00:58:39 9,609 อ่าน
TOP