มาริโอ เกิทเซ่ เปิดใจสาเหตุที่เคยเมิน ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2016

        มาริโอ เกิทเซ่ อดีตแข้งฮีโร่ผู้พา ทีมชาติเยอรมนี คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ออกมาเฉลยถึงเหตุผลที่เขาปฏิเสธโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

        สำหรับ มาริโอ เกิทเซ่ เคยมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับอดีตเจ้านายเก่าอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่บ้านผลบอล ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2016 อย่างไรก็ตาม กองกลางชาวเยอรมัน ที่ตอนนั้นกำลังจะย้ายออกจาก บาเยิร์น ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจากทีม หงส์แดง และเลือกที่จะกลับไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง

        ล่าสุด เกิทเซ่ ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่าน Bild ว่า "ตอนนั้น ลิเวอร์พูล จบอันดับที่ 8 ในฤดูกาลแรกของ เจอร์เก้น และก็ไม่ผ่านไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมในปีก่อน ๆ พวกเขายังไม่ใช่สโมสรที่อยู่ในระดับท็อปอย่างสม่ำเสมอ"

        "ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ กำลังไปได้ดีภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล และสโมสรก็อยู่ในช่วงขาขึ้น ส่วน เจอร์เก้น กำลังอยู่ระหว่างการสร้างบางสิ่งขึ้นมา แต่เมื่อมองย้อนกลับไป คุณย่อมต้องบอกว่า ลิเวอร์พูล นั้นดูดีกว่า" ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวทิ้งท้าย

        ทั้งนี้ มาริโอ เกิทเซ่ เคยร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และสามารถช่วยกันพา เสือเหลือง คว้าดับเบิลแชมป์ในโปรแกรมบอลฤดูกาล 2011-12

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาริโอ เกิทเซ่ เปิดใจสาเหตุที่เคยเมิน ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2016 อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:02:51 6,249 อ่าน
TOP