แอนโธนี่ เอลังก้า แฉ แมนยู ยุค ราล์ฟ รังนิก ห่วยเพราะเรื่องนี้

        แอนโธนี่ เอลังก้า ดาวยิงวัยรุ่นของแมนยู ออกมาแฉว่าในยุคของ ราล์ฟ รังนิก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผู้เล่นแมนยูต่างขาดความฟิตกันแบบมากมาย แต่มาตอนนี้ เอริค เทน ฮาก เข้ามาจัดการทุกอย่าง และทำให้ทีมดีขึ้นมาก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 กรกฎาคม 2565

        ในฤดูกาลที่ผ่านมา แมนยูถือว่าเป็นทีมที่มีผลบอลสดต่ำกว่ามาตรฐานมาก ๆ และสุดท้ายพวกเขาได้ไปเล่นแค่ยูโรป้า ลีก เท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ ดาวยิงวัย 20 ปี เผยว่าที่ผลงานออกมาห่วยเพราะนักเตะไม่ฟิตเลย แต่มาตอนนี้ทุกคนฟิตเปรี๊ยะ

        แอนโธนี่ เอลังก้า กล่าวว่า "ผมทราบดีว่าเราไม่ฟิตกันเลยในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ผมสัมผัสได้เลยว่าเราฟิตกว่าเดิมมาก เพราะเราวิ่งตลอดเวลา เราทำงานหนัก ทั้งตอนมีบอล และไม่มีบอล"

        "ผมเห็นว่าตอนนี้พวกเราสามารถวิ่งเพรสได้ทั้งทีมเลย แน่นอนว่าทั้งหมดมันอยู่ที่ใจ ตอนนี้พวกเราเปลี่ยนไปแล้ว เรากำลังมาในทิศทางที่ดี และดีมากกว่าเดิมเยอะมาก พวกเราทุกคนรู้ดีว่าผู้จัดการทีมคนใหม่เจ๋งมาก และเราพยายามสร้างความประทับใจอยู่ นี่แค่พรีซีซั่นนะ เรายังฟิตกันมากขนาดนี้เลย"

        ทั้งนี้ แมนยู ถือว่าเริ่มต้นอุ่นเครื่องได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงเล่นบอลวันนี้เกมแรกก็เอาชนะลิเวอร์พูลที่ไทยไปได้สบาย ๆ ส่วนเกมที่ 2 ก็เอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ได้แบบไม่ยากเย็นเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนโธนี่ เอลังก้า แฉ แมนยู ยุค ราล์ฟ รังนิก ห่วยเพราะเรื่องนี้ โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:16:30 44,552 อ่าน
TOP