ไร้แมนยู !! สตาร์ ลิเวอร์พูล เชื่อฤดูกาลหน้ามี 4 ทีมแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก

        ฟาบินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 จะยกระดับความยากขึ้น โดยจะมีถึง 4 สโมสรที่มีโอกาสเบียดแย่งแชมป์ลีกร่วมกับต้นสังกัดของตน

        บ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ถือเป็นการต่อสู้ระหว่าง 2 ทีมแกร่งอย่าง แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่ทิ้งห่างทีมอื่น ๆ ไปไกล และต้องไปตัดสินแชมป์กันในนัดสุดท้าย ซึ่งบทสรุปก็เป็นทาง เรือใบสีฟ้า ที่คว้าแชมป์ไปครองด้วยคะแนนที่เหนือ หงส์แดง แค่ 1 แต้ม

        ขณะที่ฤดูกาลใหม่กำลังใกล้เข้ามาทุกที ทางด้าน ฟาบินโญ่ ก็มองว่าโปรแกรมบอลที่กำลังจะมาถึงไม่ใช่แค่ แมนซิตี้ ที่จะเป็นคู่แข่งในการลุ้นแชมป์กับ ลิเวอร์พูล เพราะจะมีทีมอย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่เสริมทัพอย่างแข็งแกร่งพร้อมขึ้นมาท้าทายแย่งแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี

        มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล เผยว่า "เห็นได้ชัดว่า แมนซิตี้ เป็นทีมเต็ง และเป็นการยากที่จะต่อสู้กับพวกเขาเพื่อไปถึงแชมป์ คุณอาจจะมีฤดูกาลที่ดีที่สุดเหมือนที่เราทำได้ 90 แต้ม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะสามารถคว้าแชมป์ได้ เรารู้ว่าถ้าเราต้องการเป็นแชมป์ เราต้องเข้าใกล้ความสมบูรณ์แบบให้มากที่สุด"

        "ซิตี้ มักจะซื้อผู้เล่นใหม่ และเสริมทีมอยู่เสมอ เช่นเดียวกับซัมเมอร์นี้ที่พวกเขาได้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ไปร่วมทีม ซึ่งผมคิดว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ดีจริง ๆ แต่มันไม่ใช่แค่พวกเขา ยังมี สเปอร์ส ที่เสริมทัพนักเตะดี ๆ หลายคน อาร์เซน่อล ก็เช่นกันพวกเขาได้ กาเบรียล เชซุส ไปแล้ว รวมถึง เชลซี ก็น่ากลัว"

        "ทุกทีมเสริมความแข็งแกร่งกันใหญ่ เพราะทุกทีมอยากเอาชนะ แมนซิตี้ นั่นหมายความว่า พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้จะยกระดับความเข้มข้นขึ้นมาแน่นอน" ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้แมนยู !! สตาร์ ลิเวอร์พูล เชื่อฤดูกาลหน้ามี 4 ทีมแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:15:39 17,700 อ่าน
TOP