เมสซี่เจ เปรย เตรียมเปิดทางให้รุ่นน้องใน ทีมชาติไทย

        เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซุปตาร์ทีมชาติไทยของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ออกมาแย้มว่า ตนเองอาจจะไม่ได้ลงเล่นในโปรแกรมบอลคิงส์ คัพ อย่างที่ผ่านมา รวมไปถึงซึกชิงแชมป์อาเซียนช่วงปลายปีด้วย พร้อมแนะว่าถึงเวลาที่จะต้องดันเด็กบางส่วนขึ้นมารับบทบาทในทีมชาติชุดใหญ่ได้แล้ว

        หลังจากเพิ่งจะได้ลงลับฝีเท้ากับแข้งดังระดับโลกทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือว่า เนย์มาร์ ในเกมกระชับมิตรระหว่าง ฟรอนตาเล่ กับ เปแอสเช เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลบอลสดเป็นยอดทีมจากฝรั่งเศสที่เก็บชัยชนะไปได้ โดย ชนาธิป ได้ออกบรรยายถึงความรู้สึกของตัวเองกับเกมดังกล่าว รวมไปถึงเส้นทางการลงเล่นให้กับทีมชาติไทยในปีนี้ด้วย

        ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดใจว่า "การได้ลงเล่นกับนักเตะระดับโลกมันยอดเยี่ยยมมาก ๆ เรารับรู้ได้ถึงความต่างจริง ๆ โดยเฉพาะเมสซี่ ผมว่าเขาอาจจะไม่ใช่คนก็ได้ เขายอดเยี่ยมมากจริง ๆ"

        "สำหรับทีมชาติไทยยังไม่รู้เลยว่าจะได้กลับไปเล่นคิงส์คัพหรือไม่ รวมถึงชิงแชมป์อาเซียนช่วงปลายปีด้วย ตอนนี้ยังไม่กล้ารับปากกับใครเลยครับ เพราะผมคิดว่าร่างกายของผมควรจะได้พักบ้าง ผมไม่เคยได้พักแบบยาว ๆ เป็นเดือนเลยนะ อย่างมากก็ 1 สัปดาห์เท่านั้นเอง ซึ่งถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ร่างกายผมก็จะกรอบไปหมดครับ"

        "ผมทราบดีนะว่าทุกรายการมันสำคัญทั้งหมด แต่เอาจริง ๆ ผมว่ามันถึงเวลาแล้วที่ต้องเอาน้อง ๆ ลองขึ้นมาเล่นดูบ้าง เพราะว่าเมื่อถึงเวลาหมดรุ่นของผมไปจริง ๆ มันจะไม่ทันที่จะดันนักเตะคนอื่น ๆ ขึ้นมา อาจจะไม่ต้องเด็กทั้งหมดก็ได้ แต่ก็คละ ๆ กันไป เอาคนที่พร้อมจากไทยลีกด้วย"

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/changsuek

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมสซี่เจ เปรย เตรียมเปิดทางให้รุ่นน้องใน ทีมชาติไทย โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:38:16 5,130 อ่าน
TOP