ซาดิโอ มาเน่ ให้คำมั่นจะทำแบบนี้หากมีโอกาสดวลกับ ลิเวอร์พูล

        ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าเขาพร้อมจะช่วยทีมเอาชนะอดีตต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ให้ได้ หากทั้งสองสโมสรต้องมีดวลกันในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        หัวหอกทีมชาติเซเนกัล ตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล ย้ายไปสู่บ้านผลบอล บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 35.1 ล้านปอนด์ ด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปี โดยเจ้าตัวเพิ่งประเดิมคว้าแชมป์แรกกับต้นสังกัดใหม่ หลังยิงหนึ่งประตูช่วยให้ เสือใต้ เอาชนะ ไลป์ซิก ไปด้วยผลบอลสด 5-3 ซิวแชมป์ ซูเปอร์ คัพ ของเยอรมนี

        ซึ่ง มาเน่ เคยมีส่วนสำคัญยิง 2 ประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกชนะ บาเบิร์น ถึงถิ่น 3-1 ก่อนจะเขี่ย พี่เสือ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในถ้วย บิ๊กเอียร์ และบทสรุปสุดท้ายทีม หงส์แดง ก็ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัย 6 ไปครองได้สำเร็จ

        ล่าสุด ดาวเตะวัย 30 ปี ได้ออกมาพูดถึงเกมดังกล่าวว่า "ผมเคยบอกว่าบางทีมันอาจเป็นประตูที่ผมชื่นชอบ แต่ตอนนี้ผมอยากบอกว่าผมชอบประตูที่สองมากที่สุด (ประตูตีเสมอของ บาเยิร์น) ไม่ใช่ประตูแรก เพราะตอนนี้พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมผมแล้ว"

        "ไม่หรอก ผมแค่อำเล่นนะ แน่นอน ผมคิดว่ามันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ เป็นประตูที่ดี และเราก็มีเกมที่ดี แต่มันกลายเป็นอดีตไปแล้ว ถ้าเราได้เจอกันอีก แน่นอนว่าในฐานะนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค เราจะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ให้ได้"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาดิโอ มาเน่ ให้คำมั่นจะทำแบบนี้หากมีโอกาสดวลกับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2565 เวลา 14:05:43 22,317 อ่าน
TOP