คิดให้ดีนะ !! ตำนาน ลิเวอร์พูล ชี้แข้งเป้าหมาย แมนยู มาเล่น พรีเมียร์ลีก คงไปไม่เป็น

        แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล และกูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาชี้ว่าต่อให้ แมนยู คว้าตัวมิดฟิลด์ที่เป็นเป้าหมายอย่าง อาเดรียง ราบิโอต์ มาจาก ยูเวนตุส ก็อาจจะไม่ช่วยแก้ปัญหาในแดนกลาง เพราะนักเตะไม่น่าจะเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้

        หลังจาก แมนยู เปิดหัวนัดแรกไม่สวยด้วยการแพ้คาบ้านให้กับ ไบรท์ตัน ไปด้วยผลบอลสด 2-1 ทำให้ เอริค เทน ฮาก ต้องรีบแก้ปัญหาในตำแหน่งกลางที่ เฟร็ด กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ด้วยการดึงมิดฟิดล์รายใหม่เข้าสู่บ้านผลบอล โอลด์ แททร็ฟฟอร์ด

        โดยมีข่าวว่า แมนยู กำลังทำงานหนักมากเพื่อคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มาร่วมทีม ซึ่งกองกลางวัย 27 ปี อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับ ยูเวนตุส

        อย่างไรก็ตาม แกรม ซูเนสส์ ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "เขาเคยอยู่ที่ เปแอสเช และหมดสัญญาก่อนย้ายไป ยูเว่ ก็ไม่เห็นว่าเขามีผลงานโดดเด่นอะไรที่นั่น"

        "ผมไม่แน่ใจว่า หากได้เขามาแล้วจะช่วยให้ แมนยู ดีขึ้นกว่าผู้เล่นที่พวกเขามีอยู่แล้ว ถ้าคุณเซ็นสัญญากับเขาในเวลานี้ นั่นบ่งบอกได้ว่า เขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกของคุณจริง ๆ หรอก บางทีอาจจะเป็นแค่ทางเลือกสำรอง"

        "ต้องมาลุ้นกันอีกว่า เขาจะสามารถรับมือกับความเข้มข้นของ พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ กับ ยูเว่ เองก็ยังไม่เห็นเขาฉายแสงที่นั่นเลย ฟุตบอลอิตาลีสำหรับมิดฟิลด์มันง่ายกว่าที่อังกฤษนิดหน่อย คุณไม่ได้ถูกกดดันเท่าไร คุณได้เล่นแบบสบาย และผ่านบอลได้ง่าย ๆ"

        "ผมรู้ว่าสมัยนี้มันก็เปลี่ยนไป พวกเขามีการเพรสซิ่งมากขึ้นในสนาม แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าเขาพบว่าชีวิตที่ ยูเวนตุส ว่ายากแล้ว และถ้ามาเจอกับฟุตบอลอังกฤษล่ะ ? ผมว่าไม่น่ารอด" อดีตดาวเตะหงส์แดง กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก sportskeeda.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดให้ดีนะ !! ตำนาน ลิเวอร์พูล ชี้แข้งเป้าหมาย แมนยู มาเล่น พรีเมียร์ลีก คงไปไม่เป็น โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2565 เวลา 14:23:40 11,121 อ่าน
TOP