เห็นใจกันหน่อย !! คู่กรณี นูนเญซ เผยสุดช้ำโดนแฟน ลิเวอร์พูล ทักมาขู่แบบนี้

        โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น ปราการหลัง คริสตัล พาเลซ เปิดเผยว่าเขาต้องตกเป็นเหยื่อของการขู่ฆ่า หลังเป็นต้นเหตุทำให้ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวใหม่ ลิเวอร์พูล โดนไล่ออกจากสนาม

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านผลบอลเสมอ พาเลซ 1-1 โดยเป็นช่วงครึ่งหลังที่ ลิเวอร์พูล ต้องมาเสียเปรียบตัวผู้เล่นจากจังหวะที่ นูนเญซ ถูกยั่วยุ และเสียเหลี่ยมให้ แอนเดอร์เซ่น จนหลุดโขกใส่อีกฝ่าย และผู้ตัดสินไม่ลังเลควักใบแดงให้กับ หัวหอกอุรุกวัย

        ซึ่งงานนี้ นูนเญซ จึงโดนวิจารณ์อย่างหนักจากหลาย ๆ ทางในเรื่องที่ควบคุมตัวเองไม่อยู่จนตัวเองไปเสียค่าโง่ให้กับ แอนเดอร์เซ่น

        อย่างไรก็ตาม แอนเดอร์เซ่น ก็ออกมาบอกว่า ตนก็รับศึกหนักไม่แพ้กัน เพราะโดนแฟนบอลที่ไม่พอใจตามรังควาน ส่งข้อความมาขู่ถึงขั้นหมายเอาชีวิตมากกว่า 300-400 ข้อความด้วยกัน "ผมได้รับข้อความเหล่านี้ประมาณ 300-400 ข้อความหลังจากจบเกม ผมเข้าใจดีว่าคุณต้องการหนุนหลังทีมของคุณ แต่โปรดให้เกียรติกัน และหยุดการข่มขู่ในโลกออนไลน์เถอะ"

        จากนั้น กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ก็ได้แชร์ข้อความในโลกออนไลน์ที่เขาได้รับจากแฟนบอลจำนวนหนึ่ง โดยมีทั้งคำหยาบคาย และข่มขู่ไปถึงครอบครัวของเขา

        ทั้งนี้ มีรายงานว่า พรีเมียร์ลีก ได้รับทราบถึงความไม่สบายใจของ แอนเดอร์เซ่น แล้ว และกำลังประสานงานกับทาง คริสตัล พาเลซ เพื่อให้ความช่วยเหลือ แนวรับวัย 26 ปี

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เห็นใจกันหน่อย !! คู่กรณี นูนเญซ เผยสุดช้ำโดนแฟน ลิเวอร์พูล ทักมาขู่แบบนี้ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2565 เวลา 13:04:49 3,644 อ่าน
TOP