กุนซือ อาแจ็กซ์ ตอบเอง แอนโทนี่ จะไป แมนยู หรือไม่ ?

        อัลเฟรด ชรอยเดอร์ กุนซือใหญ่ อาแจ็กซ์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แอนโทนี่ แนวรุกคนสำคัญจะอยูกับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ แม้จะมีข่าวว่า แมนยู กำลังตามจีบอย่างหนัก

        สำหรับ แอนโทนี่ ถือเป็นอาวุธเด็ดของ เอริค เทน ฮาก สมัยคุมบ้านผลบอล อาแจ็กซ์ โดยเขาทำไป 12 ประตู 10 แอสซิสต์ และมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของฮอลแลนด์เมื่อซีซั่นก่อน

        ส่งผลให้ เทน ฮาก สนใจดึง แอนโทนี่ ไปช่วยล่าผลบอลสดให้กับ แมนยู ในซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่า ปีศาจแดง เตรียมคว้าตัว ปีกทีมชาติบราซิล มาเป็นสมาชิกใหม่ โดยได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 84 ล้านปอนด์ให้กับ อาแจ็กซ์ ซึ่งใกล้จะปิดดีลได้แล้วด้วย

        อย่างไรก็ตาม อัลเฟรด ชรอยเดอร์ ได้ออกมาตอบคำถามนักข่าวถึงอนาคตของ ดาวเตะวัย 22 ปี ระหว่างงานจับฉลาก รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า "จะ 80 ล้านหรือ 100 ล้านก็เป็นเงินจำนวนมหาศาลเช่นกัน"

        "แต่ผมจะบอกว่าเราขายผู้เล่นไปเยอะแล้ว คงไม่ดีแน่ถ้าเราปล่อยเขาไปอีกคน แม้ แอนโทนี่ จะไม่ได้ซ้อมกับทีม แต่ผมเจอเขาทุกวัน ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา เราไม่ได้กำหนดเดตไลน์อะไร แต่ผมเชื่อว่า แอนโทนี่ จะอยู่กับทีมต่อไป เขายังมีสัญญากับ อาแจ็กซ์ อยู่นะ"

ข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือ อาแจ็กซ์ ตอบเอง แอนโทนี่ จะไป แมนยู หรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 เวลา 19:34:51 12,726 อ่าน
TOP