เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซัด ริชาร์ลิซอน โชว์แบบนี้เรียกกวนบาทา

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล และกูรูลูกหนังชื่อดัง ออกโรงสั่งสอนโจทก์เก่าอย่าง ริชาร์ลิซอน กองหน้ามาดกวนของ สเปอร์ส ว่าเล่นโชว์เหนือแบบไม่เข้าท่าในเกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในแมตช์ที่ สเปอร์ส บุกไปเอาชนะ ฟอเรสต์ ด้วยผลบอลสด 2-0 โดยเป็นจังหวะที่ ไก่เดือยทอง ครองบอลอยู่ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ซึ่งจู่ ๆ ริชาร์ลิซอน ก็โชว์ลีลาเดาะบอล 3-4 ครั้งก่อนจ่ายต่อให้เพื่อน

        งานนี้เรียกได้ว่าไปกระตุ้นปฏิกิริยาโกรธให้กับผู้เล่น ฟอเรสต์ เต็ม ๆ ทำให้ เบรนแนน จอห์นสัน วิ่งตามเข้าไปอัดหนักใส่ หัวหอกทีมชาติบราซิล ก่อนจะโดน เนโก วิลเลี่ยมส์ ล้มทับอีกที

        ซึ่งทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองว่า ดาวเตะวัย 25 ปี เล่นแบบนี้ตั้งใจกวนประสาทคู่แข่งชัด ๆ "มันทำให้คนอื่นของขึ้นนะทำแบบนี้ คุณจะไปโชว์แบบนั้นไม่ได้ แต่นี่เขาทำอะไรน่ะ ? ริชาร์ลิซอน หมอนี่แค่กวนบาทาคนอื่น ซึ่งเขาก็เคยทำให้ผมหงุดหงิดมาแล้ว"

        "เมื่อทำแบบนั้นแล้ว คุณคาดหวังให้ เบรนแนน จอห์นสัน ทำอะไรล่ะ ? ใช่ คุณไม่สามารถให้อภัยสิ่งนั้น (จังหวะ ริชาร์ลิซอน โดนเล่นงาน) แต่สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก มันเป็นเรื่องจริงจังนะ นักเตะมีแพสชั่นกันสูงมาก พวกดาวดังจะมาทำเป็นล้อเล่นไม่ได้"

ข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซัด ริชาร์ลิซอน โชว์แบบนี้เรียกกวนบาทา อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 เวลา 19:29:54 8,482 อ่าน
TOP