เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำนาย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ม้ามืดทีมนี้มีโอกาสซิวแชมป์

        เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้า แมนซิตี้ ออกมาชี้ว่า สเปอร์ส เป็นทีมม้ามืดที่มีโอกาสไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยน์ส์ ลีก ฤดูกาล 2022-23

        โปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลใหม่กำลังจะเปิดฉากฟาดแข้งรอบแบ่งกลุ่มกันแล้ว ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีหลังมาทีมจากเวที พรีเมียร์ลีก ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

        โดย ลิเวอร์พูล เป็นรองแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว และก่อนหน้านั้นเป็น เชลซี ที่ไปถึงแชมป์ด้วยการล้มคู่แข่งจากลีกเดียวกันอย่าง แมนซิตี้ ขณะที่รอบชิงชนะเลิศเมื่อ 2 ปีก่อนก็เป็นการชิงชัยระหว่างทีมจากทีมอังกฤษ ซึ่งเป็น หงส์แดง ที่เอาชนะ สเปอร์ส คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6

        และสำหรับฤดูกาลนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ มองว่าอาจจะถึงเวลาของ สเปอร์ส แล้ว "กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตอนนั้น สเปอร์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

        "มาถึงตอนนี้ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชที่มีประสบการณ์มากมาย พวกเขากำลังกำลังกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก เขารู้ว่าเขาต้องการเล่นอย่างไร และการโต้กลับเร็วของเขาอาจทำให้คู่แข่งถึงตายได้"

        "เขามีทั้ง เคน, ซน และ ริชาร์ลิซอน แถมยังมีปีกซึ่งเป็นผู้ช่วยที่ดีมากอย่าง คูลูเซฟสกี้ และ เปริซิช นั่นทำให้ ท็อตแนม จะเป็นคู่แข่งที่ยากมากสำหรับทุกทีม พวกเขาอาจถึงขั้นเป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่ในยุโรปในปีนี้" อดีตหัวหอกอาร์เจนไตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำนาย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ม้ามืดทีมนี้มีโอกาสซิวแชมป์ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2565 เวลา 11:11:06 20,768 อ่าน
TOP