ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ได้ลงสนามให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพราะเหตุนี้

        มีรายงานจากสื่อดังอย่าง ฟุตบอล 108 ออกมาว่า สาเหตุที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ได้ลงสนามให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ตลอดทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา เป็นเพราะว่ายังมีปัญหาเรื่องความฟิต แต่เจ้าตัวยันว่าจะกลับมาอยู่ในทีมให้เร็วที่สุด

        หลังจากที่ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่มีชื่อลงเล่นตามโปรแกรมบอลให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มาแล้ว 3 นัดด้วยกัน ทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมแข้งค่าตัวแพงสุดเจลีกถึงหายไป ซึ่งล่าสุดทาง ฟุตบอล 108 ก็ได้เผยบทสนทนากับทาง เจ้าเจ ออกมา

        ชนาธิป สรงกระสินธ์

        รายงานระบุว่า สาเหตุที่ไม่ได้ลงสนามเลยมาจากเกมที่เจ้าตัวลงไปเล่นกับ อวิสป้า ฟูกุโอกะ แล้วโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง โดยจริง ๆ แล้ว เกมดังกล่าว เจ จะไม่มีชื่อด้วยซ้ำ แต่ว่ามีปัญหาผู้เล่นรายอื่นได้รับบาดเจ็บ ทำให้ตนเองโดนส่งลงเล่น และรู้ล่วงหน้าก่อนการแข่ง 3 ชั่วโมง ทำให้ร่างกายฟิตไม่พอ ก่อนที่จะเริ่มโดนดรอปจากทีมในเกมต่อมา แม้ว่าร่างกายจะกลับมาสมบูรณ์แล้วก็ตาม

        โดยเรื่องนี้ ชนาธิป ยอมรับว่า เข้าใจที่ตนเองโดนดรอป เนื่องจากว่า ฟรอนตาเล่ เป็นทีมใหญ่ และมีการแข่งขันเพื่อแย่งกันลงไปเล่นบอลวันนี้มากมาย ซึ่งในเมื่อตนเองพลาดไปแล้วก็ต้องเท่ากับว่ามาเริ่มต้นสร้างผลงานกันใหม่ โดยตนพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่เพื่อทำผลงานให้เข้าตาโค้ช และกลับคืนสู่ทีมให้ได้

        ทั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สร้างชื่อได้อย่างโด่งดังในไทยลีก ก่อนจะย้ายไประเบิดฟอร์มระดับ MVP กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แล้วจึงถูก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ดึงมาช่วยล่าผลบอลสดช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ด้วยค่าตัวระดับสถิติเจลีก

ขอบคุณข้อมูลจาก : youtube.com/c/ฟุตบอล108

ภาพข่าว : facebook.com/kawasakifrontaleofficial.tha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ได้ลงสนามให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพราะเหตุนี้ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2565 เวลา 11:08:29 78,806 อ่าน
TOP