เลสเตอร์ จ่อปลด ร็อดเจอร์ส แล้วตั้ง กุนซือมากฝีมือ รายนี้ทำทีมแทน

        เลสเตอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว หลังจากออกสตาร์ตโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกได้อย่างย่ำแย่ หลังลงเล่นมาแล้ว 7 นัด มีเพียง 1 แต้ม รั้งบ๊วยของตารางคะแนน จากรายงานของ leicestermercury.co.uk เมื่อ 19 กันยายน 2565

        หลังจากเกมล่าสุดที่ผลบอลสดออกมา เลสเตอร์ พ่ายให้กับ สเปอร์ส ไป 6-2 ในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าสถานการณ์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่สู้ดีเอาเสียเลย แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าเรื่องอนาคตของเขานั้นให้ทางประธานสโมสรเป็นคนตัดสินเอง

 

       

         โดยรายงานระบุว่า เลสเตอร์ น่าจะประกาศปลด บีร็อด ออกจากงานเร็ว ๆ นี้ แต่ว่าตอนนี้ยังมองหากุนซือคนใหม่ที่ใช่อยู่ ซึ่งรายที่มาแรงก็คือ โทมัส แฟรงค์ กุนซือมากฝีมือของเบรนท์ฟอร์ด นั่นเอง ทว่าจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์ก เจ้าตัวยืนยันว่า ยังมีความสุขดีกับทางเบรนท์ฟอร์ด และการมีข่าวลือมันก็เป็นเรื่องปกติ

        ทั้งนี้ นอกจาก โทมัส แฟรงค์ แล้ว ยังมีชื่อกุนซืออีกหลายรายที่เข้ามาเป็นแคนดิเดตว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเลสเตอร์ ซึ่งก็มีทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หรือว่า มาร์เซโล่ บิเอลซ่า รวมอยู่ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : leicestermercury.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/BrentfordFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลสเตอร์ จ่อปลด ร็อดเจอร์ส แล้วตั้ง กุนซือมากฝีมือ รายนี้ทำทีมแทน อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2565 เวลา 14:18:22 112,824 อ่าน
TOP