รู้สึกผิด !! ตำนาน อาร์เซน่อล เผยสายตรงขอโทษสตาร์ แมนยู ที่เคยวิจารณ์หนัก

        พอล เมอร์สัน ตำนานนักเตะ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าเขาตัดสินใจโทรศัพท์ไป แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง แมนยู เพื่อกล่าวคำขอโทษหลังจากรู้สึกตัวว่า วิจารณ์ดาวเตะรายนี้รุนแรงเกินไป

        แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กลายเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์เมื่อย้ายจาก เลสเตอร์ ไปสู่บ้านผลบอลแมนยู ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ในปี 2019 ซึ่งตอนนั้น พอล เมอร์สัน ซึ่งทำหน้าที่กูรูลูกหนังวิจารณ์ว่าเงินจำนวนดังกล่าวนั้นสูงจนดูไร้สาระ และตั้งคำถามว่านักเตะจะไปรอดกับทัพ ปีศาจแดง หรือไม่

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตแข้ง ปืนใหญ่ เปิดเผยว่า เขารู้สึกผิดที่พูดแรงเกินไป จึงโทรศัพท์ไปขอโทษ แนวรับทีมชาติอังกฤษ "ผมขอเป็นฝ่ายผิดเอง ผมอยากเห็นอังกฤษได้แชมป์โลก และหวังว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะเป็นคนยิงประตูชัย"

        "ตอนนั้นมันเป็นเพียงความคิดเห็นของผมเพียงคนเดียว ผมก็เลยโทร. หา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แล้วถามว่า 'ขอเบอร์ แฮรี่ แม็กไกวร์ ได้มั้ย ?' ผมรู้สึกไม่สบายใจกับคำพูดตัวเอง ผมโทร. หาเขาแล้วพูดว่า 'ผมไม่เห็นด้วยกับคาตัว 80 ล้านปอนด์ แต่ผมไม่ควรพูดแบบนั้น และผมขอโทษ' ผมล้ำเส้นเกินไป"

        "เขาแทบไม่อยากเชื่อว่าเป็นผม ตอนแรกเขาคิดว่าเป็นเรื่องตลก ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับเขา เขาเล่นอย่างยากลำบาก เพราะถูกจับไปเล่นทางซ้ายทั้งที่เขาถนัดเท้าขวา"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกผิด !! ตำนาน อาร์เซน่อล เผยสายตรงขอโทษสตาร์ แมนยู ที่เคยวิจารณ์หนัก โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2565 เวลา 10:19:10 9,048 อ่าน
TOP