ลิเวอร์พูลเตรียมเงินรอ !! ดอร์ทมุนด์ ตั้งราคาขาย จู๊ด เบลลิงแฮม แล้ว

        มีรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมปักป้ายขาย จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางอนาคตไกล ผู้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์หน้า

        จู๊ด เบลลิงแฮม ปฏิเสธ แมนยู และเลือกย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ไปล่าผลบอลสดกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวสามารถพิสูจน์ฝีเท้าจนขึ้นมาเป็นนักเตะระดับแถวหน้าของ บุนเดสลีกา และติด ทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว 15 นัด

        โดยช่วงหลังมา เบลลิงแฮม ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปสู่บ้านผลบอล ลิเวอร์พูล ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่ากองกลางวัย 19 ปี คือคนที่ใช่สำหรับ หงส์แดง และวางตัวให้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพตำแหน่งมิดฟิลด์

        แม้ว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งใจแน่วแน่ที่จะเก็บเขาไว้ แต่ เบลลิงแฮม จะเหลือสัญญาอีกเพียง 2 ปีในช่วงซัมเมอร์หน้า นั่นหมายความว่ามันเป็นโอกาสสุดท้ายที่ เสือเหลือง จะทำกำไรให้ได้มากที่สุด ถ้าหากนักเตะต้องการย้ายกลับอังกฤษขึ้นมาจริง ๆ

        ล่าสุด The Athletic รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ ได้ตัดสินใจกำหนดราคาสำหรับการปล่อยตัว เบลลิงแฮม เอาไว้เรียบร้อยแล้วที่ 131 ล้านปอนด์

        อย่างไรก็ตาม นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วยังมี แมนยู และ เชลซี เป็นอีก 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ที่ก็ต่างหวังแย่งชิงลายเซ็นของ เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์ 2023

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูลเตรียมเงินรอ !! ดอร์ทมุนด์ ตั้งราคาขาย จู๊ด เบลลิงแฮม แล้ว อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18:34:32 12,768 อ่าน
TOP