ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผย สาเหตุอาการบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออก

        เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ออกมาเผยว่า เขาได้รับบบาดเจ็บบริเวณขาหนีบแน่นอน เพราะก่อนนี้มีแผลเก่าอยู่แล้ว ส่วนอีกเกมที่เหลือในนัดชิงอันดับ 3 ก็ขอให้แฟนบอลช่วยกันเชียร์ต่อไป

        หลังจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นในโปรแกรมบอลคิงส์คัพไปได้แค่ 14 นาที แล้วถูกเปลี่ยนตัวออกนั้น เจ้าตัวออกมาเผยในภายหลังว่ามันมีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นจริง ๆ โดยเป็นที่ขาหนีบ ซึ่งเป็นแผลเก่าที่เขาเคยเจ็บมาก่อน และคาดว่าน่าจะฉีกซ้ำอีก

        ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวว่า "อาการเจ็บก็น่าจะมาจากขาหนีบที่เดิม เราเองก็น่าจะรู้ตัว และต้องไปเช็กก่อนว่ามันอาจจะมีอาการฉีกเยอะขนาดไหน แต่น่าจะฉีกแน่นอน"

ชนาธิป สรงกระสินธ์

        "ก่อนอื่นผมต้องขอโทษที่ผมเล่นแล้วมีอาการบาดเจ็บ มันเหมือนเห็นแก่ตัว ขอโทษเพื่อนร่วมทีม ขอโทษโค้ช คุณแป้ง, สมาคม และแฟนบอลด้วยครับ แต่สิ่งสำคัญที่สุด ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาดูกันเต็มสนาม รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ" 

        "แน่นอนว่าผมเองก็ต้องอยู่เคียงข้างเพื่อน ๆ แน่นอนครับ สุดท้ายแล้ววันนี้พวกเราก็ทำเต็มที่แล้วครับ ขอให้ทุกคนให้กำลังใจกันต่อไป"

        โปรแกรมบอลวันนี้นัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในนัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ของฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส เพลย์

ภาพข่าว : สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผย สาเหตุอาการบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออก อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2565 เวลา 14:29:58 7,075 อ่าน
TOP