ปาทริซ เอฟร่า ทำนายทีมเบียดแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก งานนี้ แมนยู มีเซอร์ไพรส์

        ปาทริซ เอฟร่า ตำนานแบ็กซ้าย แมนยู เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดของเขาจะสามารถทำผลงานได้ดีจนเป็นที่เซอร์ไพรส์ แต่ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นคู่แข่งที่จะต่อสู้แย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

        สถานการณ์ในช่วงต้นฤดูกาลของบ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก เป็นทาง อาร์เซน่อล ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมนั่งเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยทัพ ปืนใหญ่ เก็บไป 18 แต้มจาก 7 เกม นำแชมป์เก่า แมนซิตี้ อยู่ 1 แต้ม

        อย่างไรก็ตาม ปาทริซ เอฟร่า มองว่าสุดท้ายแล้วทีมที่จะเบียดแย่งแชมป์ ก็ยังคงเป็นคู่แข่งหน้าเดิมอย่าง แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล "พรีเมียร์ลีก ปีนี้มันบ้ามาก มีเซอร์ไพรส์มากมาย แต่ตัวเต็งก็ยังเป็น แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล"

        "อย่างไรก็ตาม อะไรก็เกิดขึ้นได้ ยังเหลือเกมอีกเยอะ และผมมักบอกว่าทุกอย่างจะเริ่มชัดเจนขึ้นในเดือนธันวาคม แต่ปีนี้เรามีฟุตบอลโลก ดังนั้นทุกอย่างจึงแปลกออกไป"

        "ผมคิดว่าสุดท้าย ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นทีมเต็ง แต่คุณก็ได้เห็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมาอย่าง สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ เชลซี แม้ว่าตอนนี้ เชลซี จะดูแปลก ๆ ไปหน่อยก็ตาม"

        "ในขณะที่ แมนยู สามารถทำผลงานให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ได้ ถ้าหากพวกเขาต่อสู้เหมือนอย่างที่พวกเขาทำในตอนนี้ พวกเขาสามารถไปอยู่ที่นั่นได้ (กลุ่มลุ้นแชมป์)"

        "ทุกทีมแข็งแกร่งขึ้น เมื่อเล่นกับ คริสตัล พาเลซ คุณจะเหนื่อยหนัก เล่นกับ นิวคาสเซิ่ล คุณจะเหนื่อยหนัก ทุกเกมจะยาก ผมไม่คิดว่าเราจะเห็นคะแนนสูงจัด ความห่างของผู้นำในลีกจะไม่ได้นำ 20 แต้มหรือ 10 แต้มเหมือนปีก่อน ๆ แล้ว"

        "มันจะยากกว่าเดิม และยากที่จะบอกว่าใครจะเป็นแชมป์ลีก แต่ผมยังคงยืนยันคำเดิมที่เคยบอกไว้ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล คือตัวเต็ง" อดีตฟูลแบ็ก ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาทริซ เอฟร่า ทำนายทีมเบียดแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก งานนี้ แมนยู มีเซอร์ไพรส์ โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2565 เวลา 14:09:32 9,113 อ่าน
TOP