ลิเวอร์พูล วางแผนส่ง ฟีร์มิโน่ สลับตัวแข้งดัง บาร์เซโลน่า

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ามีแผนเตรียมที่จะส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ใช้งานในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ทว่าจะมีการขอสลับตัวกับ เมมฟิส เดปาย ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ จากรายงานของ espn.com เมื่อ 26 กันยายน 2565

        หลังจากที่สัญญาของทั้ง บ๊อบบี้ และ เดปาย จะหมดลงซัมเมอร์นี้ และช่วงหลังมานี้ทั้ง 2 คนต่างก็ตกเป็นเพียงแข้งสำรองเท่านั้น ส่งผลให้มีรายงานออกมาว่าทั้ง บาร์ซ่า กับ ลิเวอร์พูล มีความเห็นไปในทางเดียวกันกับเรื่องนี้ เพราะว่า บาร์ซ่า ก็อยากได้ ฟีร์มิโน่ ไปช่วยล่าผลบอลสดมานานแล้ว ส่วนทาง หงส์แดง ก็มีข่าวแอบเหล่แข้งวัย 28 ปีมาพักใหญ่่เช่นกัน

        เมมฟิส เดปาย

        โดยรายงานเผยว่า ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า มีแนวคิดร่วมกันเฉย ๆ ที่ทั้งสองจะลองสลับนักเตะกันเพื่อไปช่วยลงเล่นตามโปรแกรมบอล เพราะว่า บ๊อบบี้ คงไม่ต่อสัญญาใหม่แล้ว เช่นเดียวกับ เดปาย ที่โอกาสน้อยลงไปมากจากเมื่อก่อน แถมเจ้าตัวยังอยากมาลองทดสอบตัวเองในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังเคยล้มเหลวสมัยมาเล่นบอลวันนี้กับแมนยูในช่วงวัยรุ่น

        ทั้งนี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อายุ 30 ปีแล้ว แต่เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาของบาร์ซ่า ส่วน เมมฟิส เดปาย 28 ปี ถือว่าเป็นนักเตะในอุดมคติของลิเวอร์พูล เพราะกำลังอยู่ในช่วงพีค และในดีลสลับตัวนี้หากเกิดขึ้นจริงจะไม่มีสโมสรไหนต้องจ่ายส่วนต่างเรื่องค่าตัวเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล วางแผนส่ง ฟีร์มิโน่ สลับตัวแข้งดัง บาร์เซโลน่า อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2565 เวลา 14:39:00 8,435 อ่าน
TOP