อดีตแข้งหงส์ ชี้ ซาดิโอ มาเน่ ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพราะสาเหตุนี้

        ซาลิฟ ดิเยา อดีตแข้งหงส์แดง และทีมชาติเซเนกัล มองว่า การที่ ซาดิโอ มาเน่ ย้ายออกจากลิเวอร์พูลแล้วไปหาความท้าทายใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเพราะว่าไม่ได้รับความรักที่เพียงพอจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 28 กันยายน 2565

        การขาดหายไปของ ซาดิโอ มาเน่ ในฤดูกาลนี้ ถือว่าส่งผลต่อฟอร์มการลุยโปรแกรมบอลของลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะได้ ดาร์วิน นูนเญซ เข้ามาเสริมก็ตาม เพราะว่าในตอนนี้ผลงานการออกล่าผลบอลสดนั้นไม่เป็นไปตามคาด และหงส์แดงเก็บได้เพียง 9 คะแนน จาก 6 เกมแรก

        ซาดิโอ มาเน่

        ซาลิฟ ดิเยา กล่าวว่า "อันที่จริงแล้ว ซาดิโอ ก็อยู่ที่ลิเวอร์พูลมานานนะ แต่การที่เขาย้ายออกไป ผมคิดว่าเขาไม่ได้ความรักมากเพียงพอเท่านั้นเอง แต่ผมไม่ได้หมายความถึงแฟนบอลนะ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของผู้จัดการทีมซะมากกว่า"

        "มันมีหลายอย่างอยู่นะที่ไม่ได้เกิดขึ้นทั้ง ๆ ที่มันควรจะเกิด เขาเลยออกไปหาความท้าทายใหม่ แต่สุดท้ายแล้วเหล่านักเตะระดับท็อปทั้งหลาย เมื่อได้อยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่ และทุกอย่างลงตัวแล้ว ส่วนมากพวกเขาจะไม่ย้ายไปไหนนะ เพราะการลงเล่นให้กับสโมสรเดิมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงผลักดัน มันดีกว่าต้องย้ายไปไหนต่อไหนเพื่อทดลองอะไรใหม่ ๆ"

        ทั้งนี้ ซาดิโอ มาเน่ เมื่อย้ายออกไปลงเล่นบอลวันนี้กับทาง บาเยิร์น มิวนิค เขาก็ยังหาฟอร์มเก่งเหมือนตอนเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไม่เจอ และได้รับแรงกดดันมากมายจากแฟนบอลเสือใต้ ถึงขนาดเคยมีข่าวว่าอยากให้ขายออกไปจากทีมในซัมเมอร์หน้าเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้งหงส์ ชี้ ซาดิโอ มาเน่ ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพราะสาเหตุนี้ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2565 เวลา 13:46:14 29,854 อ่าน
TOP