บิ๊กอัล-ฮิลาล ลั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ปฏิเสธร่วมทีม แต่ติดปัญหาอื่น

        ฟาฮัด เบน นาเฟล ประธานสโมสร อัล-ฮิลาล ได้ออกมายืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้บอกปัดการย้ายมาช่วยพวกเขาล่าผลบอลสดอย่างที่มีข่าวออกมา ทว่าติดปัญหาเรื่องโทษแบนจากศาลอนุอนุญาโตตุลาการกีฬาต่างหาก จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 29 กันยายน 2565

        หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวฮือฮาออกมาว่า อัล-ฮิลาล ทีมมหาเศรษฐีของซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่าสูงที่สุดในโลกให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไปช่วยลุยโปรแกรมบอลด้วยค่าเหนื่อยสัญญา 2 ปี ที่ 210 ล้านปอนด์ ทว่านักเตะบอกปัด แต่ล่าสุด ปธ.สโมสรอัล-ฮิลาล ได้ออกมาเผยความจริงว่า

        "ใช่เลย เรามีการเจรจากับทาง โรนัลโด้ จริง ๆ และเรื่องของเงินหรือว่าแนวทางการทำทีมของเราไม่ใช่ปัญหาในเรื่องนี้เลยจริง ๆ ผมบอกเลยว่า อัล-ฮิลาล มีศักยภาพากพอที่จะดึงสตาร์จากทุกมุมโลกมาร่วมทีมได้" เบน นาเฟล กล่าว

        "แต่การตัดสินของศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาต่างหากที่ทำให้เราลงทะเบียนนักเตะไม่ได้ในตอนนี้ แต่เราก็ยังไม่ได้ยกเลิกการเจรจากับใครหรอกนะ เพียงแต่เราจะชะลอลงไปก่อนจนกว่าโทษแบนของเราจะหมดลง"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในฤดูกาลนี้มีผลงานลงเล่นบอลวันนี้ดรอปไปสักหน่อย หลังเพิ่งได้เล่นไป 8 นัด ลงเป็นตัวจริง 3 นัด และทำได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กอัล-ฮิลาล ลั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ปฏิเสธร่วมทีม แต่ติดปัญหาอื่น โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2565 เวลา 10:40:23 5,645 อ่าน
TOP