เอเย่นต์ เผย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค สุดเซ็ง ปอล ป็อกบา

        กีโด้ อัลเบอร์ส เอเย่นต์ของทาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ออกมาเผยว่า ลูกค้าของตนรู้สึกเซ็งอย่างมากกับ ปอล ป็อกบา ที่มักจะได้รับอภิสิทธิ์ลงสนามก่อนใครเสมอ แม้ว่าจะมาซ้อมสายเป็นประจำก็ตาม จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 30 กันยายน 2565

        หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตนายใหญ่แมนยู ได้ทำการดึงตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาช่วยแมนยูล่าผลบอลสดเมื่อปี 2020 ทว่าเจ้าตัวกลับแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเลย แถมยังถูกปล่อยยืมไปเอฟเวอร์ตันมาแล้วอีกต่างหาก โดยเรื่องนี้ เอเย่นต์ของ ดอนนี่ เผยว่า ตัวนักเตะรู้สึกไม่พอใจ ปอล ป็อกบา มาก ที่มักได้รับสิทธิพิเศษอยู่เสมอ

ปอล ป็อกบา

        กีโด้ อัลเบอร์ส เผยว่า "ตอนนั้น ดอนนี่ ผิดหวังมากเลยนะที่แมนยูไม่ยอมให้เขาย้ายทีม แน่นอนว่าตอนอยู่ฮอลแลนด์ เขาได้รับการยอมรับ และชื่นชมมาโดยตลอด แต่พอย้ายมาเขากลับมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับแมนยู"

        "เขาถูกดึงตัวมาเพื่อแข่งขันกับทาง ปอล ป็อกบา แต่ว่า ป็อกบา มักได้รับอภิสิทธิ์ตลอด เขามาสายประจำ และขอโทษทุกคน ส่วน ดอนนี่ ซ้อมวันละ 10 ชั่วโมง เป็นเวลา 8 สัปดาห์ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง แต่คนมาสายก็ได้ลงสนามก่อนเสมอ"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน แม้ว่า เอริค เทน ฮาก เจ้านายของ ดอนนี่ สมัยอยู่อาแจ็กซ์ จะได้มาคุมแมนยูแล้วก็ตาม ทว่าแข้งวัย 25 ปี ก็ยังไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นตามโปรแกรมบอลเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นต์ เผย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค สุดเซ็ง ปอล ป็อกบา โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2565 เวลา 11:09:07 10,425 อ่าน
TOP