ปรับปรุงด่วน !! ตำนาน แมนยู ชี้ เทรนท์ ควรดูเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล รายนี้เป็นตัวอย่าง

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานนักเตะ แมนยู ออกโรงแนะนำ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล  ที่กำลังมีปัญหาเรื่องเกมรับอย่างหนัก ว่าควรศึกษาการเล่นของฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีมอย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

        ในช่วงหลังที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ไม่ดี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็มักจะตกเป็นเป้าโจมตีเรื่องการเล่นเกมรับ โดยเฉพาะแมตช์ล่าสุดที่ หงส์แดง ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ไบรท์ตัน ไปด้วยผลบอลสด 3-3 ดาวเตะวัย 23 ปี ก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่ามีส่วนกับทุกประตูที่ทีมเสียไป

        อย่างไรก็ตาม แกรี่ เนวิลล์ มองว่ายังไม่สายที่ เทรนท์ จะปรับปรุง และพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นได้ ซึ่งควรดูตัวอย่างจาก แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่ทำหน้าที่ได้ดีทั้งเกมรุก และเกมรับ "ผมจะบอกให้ว่า มีตัวอย่างที่ดีจากเพื่อนร่วมทีมของเขาในการเล่นได้อย่างสมดุล"

        "คนนั้นคือแบ็กซ้ายอย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน นักเตะที่ผมคิดว่าเล่นเกมรุกได้ดี ทำแอสซิสต์ได้เยอะ คอยป้อนบอลให้กับพวกกองหน้า แถมยังเล่นได้ดีช่วงกลางสนาม แต่ขณะเดียวกันก็มีความสามารถในการรับมือกับคู่แข่ง เขาทำได้ดีในเกมรับจากฝั่งของตัวเอง" อดีตแข้งปีศาจแดง กล่าวผ่าน Sky Sports podcast

ข้อมูลจาก tbrfootball.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปรับปรุงด่วน !! ตำนาน แมนยู ชี้ เทรนท์ ควรดูเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล รายนี้เป็นตัวอย่าง อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2565 เวลา 10:45:33 10,870 อ่าน
TOP