พอล สโคลส์ จวกสตาร์ แมนยู รายนี้โชว์ขายหน้า เทน ฮาก ถึงกับส่ายหัว

        พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนยู ออกโรงวิจารณ์ถึงเรื่องการโชว์ออฟลูกเหนือชั้นของ อันโตนี่ ปีกบราซิล ในเกมถล่ม เชอริฟฟ์ ด้วยผลบอลสด 3-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โดยชี้ว่ากลายเป็นทำให้ตัวเองดูขายหน้าหนัก

        เหตุการณ์ดังกล่าวในบอลวันนี้เกิดขึ้นในช่วงที่สกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0 โดยที่ อันโตนี่ โชว์ลีลาหมุนบอลไป 2 รอบ ซึ่งไม่ได้มีคู่แข่งเข้ามากดดัน หรือเป็นจังหวะที่จำเป็นต้องเล่นแบบนั้น

        โดยมีกล้องจับภาพไปที่ เอริค เทน ฮาก ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ถึงกับส่ายหัวกับการโชว์สกิลของ และต่อมาแนวรุกวัย 22 ปี ก็ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง ซึ่งไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเปลี่ยนตามแท็กติกหรือไม่พอใจลูกทีมรายนี้

        ขณะที่หลังจบเกม พอล สโคลส์ ได้ออกมาพูดถึง อันโตนี่ ว่า "ถ้าผมเป็นนักเตะหมายเลข 61 อะไรนั่นนะ ผมคงต้องรู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ ผมไม่รู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ มันไร้สาระ มันเป็นการโชว์ที่น่าอาย"

 

        "ปฏิกิริยาของ เทน ฮาก บ่งบอกทุกอย่าง เขาคิดอะไรอยู่ ? เขาไม่ได้เล่นงานคู่แข่งด้วยซ้ำ เขาไม่ได้ให้ความบันเทิงกับใครเลย มันยังเสมอกันอยู่ 0-0 เขาโชว์ลีลา แล้วเขาก็จ่ายบอลเสีย แต่นั่นเป็นวิธีที่เขาชอบเล่น ผมเห็นเขาทำแบบนั้นหลายครั้งที่ อาแจ็กซ์ แต่ผมคิดว่าเขาควรใช้สิ่งเหล่านั้นมาเล่นงานคู่แข่งมากกว่า"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ จวกสตาร์ แมนยู รายนี้โชว์ขายหน้า เทน ฮาก ถึงกับส่ายหัว อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2565 เวลา 12:04:13 19,032 อ่าน
TOP