กูรู สับ แข้งแมนยูรายนี้กว่าจะจ่ายบอลทีผ่านไปแล้ว 5 ปี

        คลินตัน มอร์ริสัน กูรูฟุตบอล และอดีตหัวหอกระดับพรีเมียร์ลีก ทนไม่ไหวออกมาสับเละฟอร์มการเล่นของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ก ว่ากว่าจะจ่ายบอลให้เพื่อนแต่ละทีก็ผ่านไปแล้ว 5 ปี จนทำเอาส่วนรวมของทีมรวนไปหมด จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2565

        ตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู พลาดท่าพ่ายเสียผลบอลสดให้กับ แอสตัน วิลล่า 3-1 ซึ่งในเกมนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ก ได้โอกาสเป็นตัวจริงแทนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ติดโทษแบน ทว่าผลงานการเล่นบอลวันนี้ของแข้งดัตช์แมนออกมาดูไม่จืดเลยทีเดียว

        ดอนนี่

        คลินตัน มอร์ริสัน กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว บรูโน่ แฟร์นันด์ส คือคีย์แมนของยูไนเต็ดเลยล่ะ การขาดเขาไปทำให้ทีมมีปัญหาทันที ส่วน ดอนนี่ โอเค ผมเข้าใจว่าเขาไม่ค่อยได้ลงสนามสักเท่าไรนัก อย่างในคืนก่อนกับโซเซียดัด ผมมองว่าเขายังไม่ค่อยพร้อมเท่าไร แต่นี่เขาได้เป็นตัวจริงเลยในเกมกับวิลล่า มันค่อนข้างเซอร์ไพรส์ผมไม่น้อยเลย"

        "เอาตามจริงเลยนะ ดอนนี่ ใช้เวลาถึง 5 ปี เห็นจะได้ กว่าเขาจะผ่านบอลให้เพื่อน ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตามจังหวะของเพื่อนร่วมทีมไม่ทันเลย มันมีหลายครั้งที่ผู้เล่นคนอื่นทำได้ดีอย่างจังหวะของ ดาโลต์ ที่ควรได้บอลทะลุช่องก็ได้ หรือจะเป็นตอนที่ แรชฟอร์ด วิ่งขึ้นหน้าไปแล้ว แต่ว่า ดอนนี่ จะเล่นบอลเขาก็ลงจากตำแหน่งล้ำหน้าไม่ทันแล้ว"

        ทั้งนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ก กำลังโดนกระแสวิจารณ์เป็นอย่างมากกับเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหลาย ๆ เสียงชี้ว่าเขาไม่สมควรที่จะได้อยู่กับบ้านผลบอลแมนยูอีกต่อไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กูรู สับ แข้งแมนยูรายนี้กว่าจะจ่ายบอลทีผ่านไปแล้ว 5 ปี อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:04:25 15,495 อ่าน
TOP