จืดสนิท !! สื่อนอกเล่นข่าวเกมเปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2022 คนดูโหรงเหรง

        การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 นัดเปิดสนามดูไม่จืดหลังเจ้าภาพ กาตาร์ พ่ายให้กับ เอกวาดอร์ โดยสื่อต่างประเทศเล่นข่าวว่ามีที่ว่างหลายพันที่นั่งในช่วงครึ่งหลัง

        ในที่สุดมหกรรม ฟุตบอลโลก 2022 ก็ได้เปิดฉากขึ้น โดยเริ่มต้นด้วยพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่อลังการ แต่ทว่าปลุกเร้าแฟนบอลเจ้าถิ่นได้ไม่นานเพราะ ตารางบอลโลกเกมเปิดสนาม กาตาร์ ดันแพ้ให้กับ เอกวาดอร์ ไปด้วยผลบอลสด 0-2 จากการเหมาคนเดียวของ เอนเนอร์ วาเลนเซีย

        โดยมีผู้ชมจำนวนมากลุกออกจากที่นั่งในช่วงพักครึ่ง หลังจาก กาตาร์ เป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 2 ประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ซึ่งมีกองเชียร์จำนวนไม่น้อยที่ไม่กลับเข้าสนามอีกเลยในช่วงครึ่งหลัง

        มีการจับภาพให้เห็นว่า เหลือที่นั่งนับพันว่างอยู่ และสามารถมองเห็นได้ชัดเจนว่าสนาม อัล เบย์ท สเตเดี้ยม ซึ่งมีผู้ชมเต็มความจุ 67,372 ที่นั่ง นั้นกลับดูโหรงเหรงขึ้นมาทันตา

        ขณะที่ แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษที่อยู่ในสนามดังกล่าวได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "เหมือนแฟนบอลจะเต็มความจุนะตอนเริ่มเกม แต่ช่วงครึ่งหลังบอกได้เลยว่ามีที่นั่งว่างเยอะมาก"

        ส่วน อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าสิงโตคำราม เสริมว่า "มันยังไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงของเกมด้วยซ้ำ ยังเหลือเวลาอีกเยอะในช่วงครึ่งหลัง แต่พวกเขาก็ไม่กลับเข้ามาในสนามอีกเลย มันไม่ใช่ตัวเลขเดียวกับที่ประกาศไว้ก่อนเกมแน่นอน"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จืดสนิท !! สื่อนอกเล่นข่าวเกมเปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2022 คนดูโหรงเหรง อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:39:00 7,403 อ่าน
TOP